Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White

/ บทความโดย: tpp , 15/02/2012 20:18, 4,541 views / view in EnglishEN
«»
Share

main Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White

สวัสดีครับผมกับผมอีกซักครั้ง วันนี้มี Mouse สำหรับ Gamer รุ่นจะเรียกว่าเล็กก็น่าจะว่าได้ครับมาแนะนำให้ได้ชมกัน โดยถ้าจะมองกันดีๆแล้วเนี่ย ผลิตภัณฑ์ด้าน Gaming ออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมส์ในยุคที่ ESPORTS กำลังเฟื่องฟูอยู่ในขณะนี้ ไม่ให้เสียเวลาไปชมรายละเอียดของเมาส์ที่รีวิวกันในวันนี้เลยครับ Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White

Tt ESPORTS Website

2 15 2012 7 56 18 pm Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White2 15 2012 7 57 52 pm Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White

.

————————————————–

dsc 2621 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteขาวแสรดดด ขออนุญาติไม่ลบ Background นะครับ มันจะแบนแล้วก็ไม่ได้สีที่แท้จริงของกล่องครับ ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยสำหรับภาพถ่ายวันนี้ ถ่ายยากอิ๊บอาย อิอิกำ

dsc 2623 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat WhiteTt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White จะมีจุดเด่นที่มีความละเอียดสูงถึง 4000 DPI กันเลยครับ สูงมาก

dsc 2624 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteลองอ่านกันดูเองก่อนนะครับ

dsc 2625 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteกล่องยังสามารถเปิดฝาเพื่อชม Feature ของตัวเมาส์ได้ด้วย

dsc 2626 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteที่มากับกล่องครับ ถูกใจซองผ้าที่บุฟองน้ำกันกระแทกอันนี้จัง

dsc 2627 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteตัวจริงครับ รูปร่างก็ยังคงเหมือนกับ Black ทุกกระเบียดนี้วครับ

dsc 2628 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteสวยงามและเงามาก

dsc 2629 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteโลโก้ใหม่ของ Tt ESPORT งดงามดุดัน

dsc 2630 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteตรงกลางของตัวเมาส์จะเป็น Wheel Scroll และอีกสองปุ่มใกล้ๆคือปุ่มปรับ DPI ที่สามารถปรับได้สี่ระดับครับ

dsc 2631 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteตัว Black Gaming Mouse Combat White จะเป็น Laser Mouse ครับ

.

————————————————–

dsc 2635 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White.

dsc 2637 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White.

dsc 2640 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat Whiteวันนี้จัดเต็มกับชุดของ Tt ESPORTS กันเลยครับทั้งเมาส์ แผ่นรอง และ Tt MEKA G1 ต้องขอขอบคุณทาง Tt มาอีกครั้งครับสำหรับ Mechanical Keyboard ตัวนี้ ของเค้าดีครับ ไม่จำเป็นต้องไปซื้อตัวอื่นที่ราคาแพงกว่านี้เลย สุดยอดครับสำหรับ Mechanical Keyboard ตัวนี้ กลับมาที่เจ้า Black Gaming Mouse Combat White กันต่อครับ ตัวเมาส์สามารถปรับน้ำหนักได้โดยการเพิ่มหรือถอดเอาตุ้มน้ำหนักด้านใต้ออกครับ โดยตุ้มน้ำหนักแต่ละตัวจะหนักที่ 4.5 กรัม ขณะทดสอบผมไม่ได้ถอดออกครับเพราะว่ามันดูจะพอดีเลยสำหรับผม ว่ากันเรื่องของเลเซอร์ของมันบ้าง ผมว่ามันค่อนข้างแรงนะครับ ผมปรับ DPI ไปที่ต่ำสุดคือ 400 ทำให้เวลาขยับเมาส์จะต้องมียกให้ลอยจากแผ่นรองหลายครั้ง จะรู้สึกได้ว่ามันเหมือนยกไม่หลุดครับตรงนี้ไม่ยากแค่ทำความคุ้นเคยซักหน่อยก็สบายมาก เรื่องของการเคลื่อนไหวนั้น ผมว่ามันพอใช้ได้ครับ อาจจะมีหลอนบ้างเวลาเคลื่อนที่แต่ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับการใช้งานเลย ผมว่าใครที่อยากได้ชุด Gaming Mouse ที่สวยงามแล้วละก็ Tt ESPORTS ชุดนี้คือ Black Gaming Mouse Combat White จับคู่กับ Tt ESPORTS White-RA Special Tactics น่าจะเป็นคู่ดูโอที่เหมาะสมและควรคู่บนโต๊ะคอมของคุณเป็นที่สุดนะ

.

.

vmod award performance good1 Tt ESPORTS Black Gaming Mouse Combat White

ขอขอบคุณ

Tt ESPORTS

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»