Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Review

/ บทความโดย: tpp , 19/03/2012 20:38, 3,387 views / view in EnglishEN
Share

.

main Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewสวัสดีครับ วันนี้ไม่พูดพร่ามทำเพลงกันดีกว่า ผมมี Headphone Cradle หรือเรียกง่ายๆให้เข้าใจกันได้เลยก็คือเป็นที่แขวนหูฟังนั่นเองครับ สำหรับวันนี้ผมได้รับเจ้าที่แขวนหูฟังมารีวิวจาก Tt eSPORTS เช่นเคย โดยมันเป็นรุ่น HYPERION Headphone Cradle นั่นเองครับ สเปกก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเพราะออกแบบมาง่ายๆแต่มีเอกลักษณ์ดี เหมาะกับคอเกมส์ที่เป็นแฟนของ Gaming Gear ค่าย Tt eSPORTS นั่นเอง ไปชมความสวยงามของมันเลยครับ

.

dsc 2934 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Review

สำหรับกล่องบรรจุนั้นวันนี้มาแบบแบนบางเบาเลยครับ ด้านหน้ากล่องก็ออกแบบมาหวือหวาทีเดียว

dsc 2933 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewอ้า มีวิธีประกอบให้เห็นกันง่ายๆเลยครับ

dsc 2935 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewแกะกล่องมาก็จะพบกับอุปกรณ์ทั้งหมดนอนเรียงแบบพอดีตัวในโฟมตัดขึ้นรูปมา

dsc 2936 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewหลังจากประกอบเสร็จก็จะมีหน้าตาแบบนี้เลยครับ เอ เหมือนหางแมงป่องเหมือนกันนะเนี่ย

dsc 2937 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewด้านล่างก็ไม่ได้มีอุปกรณ์จับยึดอะไรเป็นพิเศษครับ เพราะว่าน่าจะใช้การออกแบบมาให้บาลานซ์ดีแล้ว

dsc 2938 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewด้านหลังของโครงจะเป็นพลาสติกที่ให้ตัวได้นิดหน่อยครับ แต่อย่าลืมใส่กระดูกดามหลังที่แถมมาในกล่องด้วยนะครับ มันจะช่วยเสริมความแขงแรงของแขนรับด้วย

dsc 2939 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewไม่ต้องกลัวว่าหูฟังจะเป็นรอยครับ เพราะตรงนี้เค้ามียางนุ่มๆมาเตรียมไว้ให้ด้วย

dsc 2940 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewจัดการแขวนหูฟังเลย สวยยยยยย

dsc 2941 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewเอียงนิดๆครับ จะเห็นว่าทาง Tt eSPORTS ออกแบบมาให้มีความสมดุลย์ดีครับ ไม่โอนเอนเลย นี่ผมวางเจ้า HYPERION ในไวท์เตนท์ที่ไม่ได้แข็งแรงอะไรมากก็ยังสามารถประคองตัวอยู่อย่างสบายๆเลย

dsc 2942 Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Reviewด้านหลังครับ

ก็ถือว่าเป็นการออกแบบมาง่ายๆเพื่อเพิ่มมูลค่าของหูฟัง ซึ่งผมดูๆแล้วเนี่ย น่าจะเหมาะกับการแขวนหูฟังพวกเกมส์มิงนะครับ เพราะด้วยสีสรรและการออกแบบแล้วน่าะจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี แบบนี้ก็ดีเลยครับ ไม่ต้องวางหูฟังไว้บนโต๊ะให้เกะกะอีกแล้ว Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle ช่วยท่านได้แน่นอน ถ้ารักถ้าชอบ Tt eSPORTS แล้วไซร์ จัดหามาประจำการด่วนเลย…

.

ขอบคุณครับ
เชน
.

ขอขอบคุณ
Tt eSPORTS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza