UNBOXING Thermaltake Core X9 Snow Edition E-ATX Cube Case

/ บทความโดย: HuGnOi , 05/11/2015 18:35, 6,547 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

dsc 4244 UNBOXING Thermaltake Core X9 Snow Edition E ATX Cube Case

……….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วครับ Thermaltake Core X9 Snow Edition E-ATX Cube Case ตัวนี้เป็น E-ATX Cube Case ที่มีขนาดใหญ่มาก เน้นพื้นที่ใช้สอย รองรับ Motherboards อย่าง Mini ITX, Micro ATX, ATX, Extend ATX และถึงแม้ตัวเคสจะมีพื้นที่ที่มากอยู่แล้ว Thermaltake ยังออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง backet และ คานต่างๆภายใน หรือแม้กระทั้ง HDD rack, Drive Bays ต่างๆ สามารถถอดออกเลือกใช้งานได้อย่างอิสระ และยังสามารถนำเคสในรุ่นเดียวกันมาประกอบเข้าคู่กันได้อย่างกมกลืนต่อซ้อน 2 ชั้นเป็น Full-Tower Case ใหญ่โตมโหฬาร จุดเด่นอีกข้อของ  Thermaltake Core X9 Snow Edition คงหนีไม่พ้นเรื่องของการระบายความร้อนที่ดี ตัวเคสเปิดของสำหรับระบายอากาศไว้รอบตัวและมีกรองฝุ่นในจุดที่สำคัญๆ Fan mount ก็มีให้แบบจุใจ นับแล้วถ้าใส่ครบทุกจุดเฉพาะพัดลมขนาด 120mm. ใส่ได้ถึง 23 ตัว ตำแหน่งการวางหม้อน้ำอัดแบบเต็มพิกัดก็วางหม้อน้ำ 3ตอน 360mm. ได้ถึง 7 ตัวเลยทีเดียวครับ

……….สำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆ Thermaltake Core X9 Snow Edition ก็ไม่น้อยหน้าใครในโลก Front Panel มี USB.3.0 ให้ใช้งาน กันถึง 4 ช่อง, Drive Bays ต่างๆก็ให้มาเยอะครบครัน และสามารถใส่กราฟิกการ์ด และ CPU cooler ตัวใหญ่ๆได้เหลือเฟือ, ฝาเคสใสโชว์อุปกรณ์ภายใน เหมาะสำหรับขา DIY ที่อยากจัดชุด PC แต่งสวยๆซักตัว ทั้งมือเก่าและมือใหม่  Thermaltake Core X9 Snow Edition E-ATX Cube Case เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอีก 1 ตัวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

.

vmod award performance best UNBOXING Thermaltake Core X9 Snow Edition E ATX Cube Casevmod award innovation best UNBOXING Thermaltake Core X9 Snow Edition E ATX Cube Case

.

.

ขอขอบคุณ

Thermaltake

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»