พบกับเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึงจาก ECS ได้ที่งาน CeBIT 2012

/ ข่าวโดย: tpp , 07/03/2012 00:40, 1,070 views / view in EnglishEN
Share

Elitegroup Computer Systems (ECS) ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ระบบแบร์โบน โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เคลื่อนที่ชั้นนำของโลกได้ร่วมนำเทคโนโลยีมาจัดแสดงในงาน CeBIT 2012 ที่โถงหมายเลข 15 บูธหมายเลข D29 ในครั้งนี้ ECS ไม่เพียงแต่นำเสนอการออกแบบที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีสุดพิเศษเท่านั้น แต่ยังจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดที่สร้างขึ้นจากการผสมผสานเทคโนโลยีในยุคต่างๆ เข้าด้วยกันอีกด้วย

ecs cebit 2012 edm พบกับเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึงจาก ECS ได้ที่งาน CeBIT 2012

ECS AIO (All-In-One): เติมความฝันของคุณให้เป็นจริง

ECS ภูมิใจเสนอ Thin Mini-ITX สำหรับระบบแบบ All-In-One (AIO) เพื่อสนองความต้องการที่แตกต่างกัน Thin Mini-ITX จาก ECS สามารถทำงานร่วมกับพีซีและระบบ All-In-One สุดเก๋ได้ทุกประเภท นอกจากนี้ยังให้ความสามารถในการสร้างระบบตามสั่ง (Build-To-Order) ที่ดี เพื่อวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน ด้วยหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่แต่บางกว่า การรองรับ HD 1080p และการเชื่อมต่อ HDMI-IN ระบบ G24 รุ่นใหม่ให้สมรรถนะสูงสุดสำหรับระบบปฏิบัติการ Window 8 และ G24 ยัง ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นและรวดเร็วกว่าเพื่อมัลติทาสกิ้ง ให้ความบันเทิงและประสบการณ์การเล่นเกมสที่สนุกสนานเป็นที่สุด คุณจะพบโซลูชันและตัวเลือกที่ชาญฉลาดเหมาะกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

มาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดจาก ECS: สมรรถนะที่เป็นเลิศเพื่อคุณเท่านั้น

ECS นำเสนอมาเธอร์บอร์ดและ Thin Mini-ITX ซึ่งไม่เพียงแต่ผ่านข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม, WEEE, RoHS และ EuP เท่านั้น แต่ยังสามารถสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกรูปแบบเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECS จะจัดแสดงมาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุด 7 ซี รีส์ พร้อมความสามารถในการทำงานและการรองรับการขยายเพิ่มเติมอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างคอมพิวเตอร์สเตชั่นสำหรับมัลติทาสกิ้งในฝันให้เป็นจริง ECS จะยังคงนำเสนอสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อจากมาเธอร์บอร์ดที่มีให้เลือกมากมายอย่างต่อเนื่อง

ECS GeForceTM GTX 560 ให้ อัตราส่วนราคากับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นเกมส์ บอร์ดรุ่นนี้ให้พลังในการเล่นเกมส์ที่สูงเหลือเชื่อและรองรับภาษาสำหรับ กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด DirectX® 11 เพื่อการแสดงผลที่น่าพึงพอใจ ECS GeForceTM GTX 560 นับเป็นกราฟิกการ์ดแบบไฮเอนด์ที่พิสูจน์ตัวเองในฐานะตัวเลือกอันดับต้นๆ ได้

โน้ตบุ๊กและพีซี Classmate ของ ECS: โซลูชันมัลติทาสกิ้งที่ดีที่สุด

โน้ตบุ๊กของ ECS ให้โซลูชันมัลติทาสกิ้งที่ดีที่สุดพร้อมประสิทธิภาพในระดับสูงจากแพลตฟอร์ม Intel Huron River และโปรเซสเซอร์ที่มีสมรรถนะโดดเด่นสำหรับผู้บริหารธุรกิจ ด้วยหน้าจอ HD ขนาด 14.0 นิ้วหรือ 15.6 นิ้ว และ USB 3.0 ความเร็วสูง ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับความบันเทิงมัลติมีเดีย

พีซี Classmate รุ่นใหม่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Atom พื้นที่ฮาร์ดดิสก์สูงสุด 320-GB สำหรับการเก็บข้อมูลด้วยโซลิดสเตทและดิสก์ไดรฟ์ กล้องดิจิตอลความละเอียดสูงสำหรับถ่ายใบหน้า 1.3 ล้านพิกเซล ด้วยพลังงานแบตเตอรี่ 9 ชั่วโมงและการเชื่อมต่อไร้สายหลากหลายวิธีรวมถึง Wi-Fi และ WiMax คอมพิวเตอร์รุ่นนี้จึงเป็นอุปกรณ์เพื่อการศึกษาแบบอินเตอร์แอกทีฟที่ดีสำหรับเด็ก

ECS Wi-Bridge การเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดเพื่อชีวิตดิจิตอลไร้สาย

ECS Wi-Bridge เป็นอะแดปเตอร์แสดงผลสำหรับพกพาซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็กเพื่อประหยัดเนื้อที่ห้องนั่งเล่นหรือโต๊ะในสำนักงานของคุณ ECS Wi-Bridge สามารถขจัดข้อจำกัดของการเชื่อมต่อไร้สายและสามารถเชื่อมต่อพีซีหรือโน้ตบุ๊กของคุณเข้ากับหน้าจอความละเอียดสูง HDMI ได้ทุกรูปแบบ สามารถทำงานร่วมกับระบบ iOS และ Android ได้ คุณสามารถเข้าใช้งานคอนเทนต์ของคุณผ่านรีโมตคอนโทรลที่แถมมาให้ในชุดจัดจำหน่าย ECS Wi-Bridge เป็นโซลูชันไร้สายที่ดีที่สุดที่จะมาทำลายอุปสรรคระหว่างพีซีและเก้าอี้นั่งเล่นของคุณ

บริษัทที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อม การพัฒนาที่ยั่งยืน

ในช่วงเวลา 25 ปีที่ผ่านมา ECS มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกอย่างยั่งยืน ในฐานะบริษัทที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อม ECS ให้คำมั่นสัญญาว่าจะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของประชากรโลกทุกๆ คนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ECS ขอเชิญให้ทุกคนแวะเยี่ยมชมบูธของ ECS ในงาน CeBIT 2012 เพื่อยุคใหม่ของชีวิตที่ใกล้ชิดสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ECS

Elitegroup Computer Systems (ECS) เป็นผู้ริเริ่มในการออกแบบและผลิตมาเธอร์บอร์ดสำหรับคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ปี 1987 ในปัจจุบัน บริษัทผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดแห่งนี้ยังออกแบบและผลิตเดสก์ท็อปพีซี โน้ตบุ๊ก เซิร์ฟเวอร์ มาเธอร์บอร์ด วิดีโอการ์ด โซลูชันไร้สาย และอุปกรณ์แบบพกพาสำหรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วโลก พร้อมสำนักงานใหญ่ที่ไต้หวันและฐานปฏิบัติงานในอเมริกาเหนือ ยุโรป และประเทศจีน เกาหลี และญี่ปุ่น ศูนย์การผลิตของ ECS ในประเทศจีนยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 อีกด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ECS ที่ www.ecs.com.tw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza