เอเซอร์เปิดตัว Eco-Friendly Wi-Fi 6E Mesh Router ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/05/2023 00:51, 209 views / view in EnglishEN
Share

เอเซอร์เปิดตัว Eco-Friendly Wi-Fi 6E Mesh Router ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR

1 เอเซอร์เปิดตัว Eco Friendly Wi Fi 6E Mesh Router ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR

Acer Connect Vero W6M ความเร็วสูงสุด 7.8 Gbps ส่งสัญญาณtri-band ความเร็ว AXE7800 ผลิตจากพลาสติก PCR30% พร้อม ECO mode ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง ประหยัดพลังงานได้อย่างลงตัว

ไทเป (26 พฤษภาคม, 2566) เอเซอร์เปิดตัว Acer Connect Vero W6m mesh router เราเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรุ่นแรกจากเอเซอร์ ด้วยการนำพลาสติก PCR มาใช้ในตัวเครื่อง และโหมด Eco ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานด้วยระบบประมวลผลความเร็ว 4 คอร์ ความเร็ว 2.0 GHz มาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อครอบคลุมและปลอดภัย เช่น ความสามารถในการทำงานของ Wi-Fi 6E แบบ Tri-Band ACE7800 และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ EN 303 645 บทลำดับ 3.3 ของคำสั่งการใช้อุปกรณ์วิทยุ (Radio Equipment Directive: RED)

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ขยายสินค้าในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ด่วยการเปิดตัวเราเตอร์ Acer Connect Vero W6m Wi-Fi 6E เป็นเราเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ Tri-Band Wi-Fi 6E เป็นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและปลอดภัย ให้เครือข่ายที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน” นายเวย์น มา ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ IT, IoB (Internet of Beings) กล่าว “เราเพิ่มสินค้าในแบรนด์ Vero ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ Acer ในความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและการช่วยลดการสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์”

2 เอเซอร์เปิดตัว Eco Friendly Wi Fi 6E Mesh Router ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR

การเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E ที่รวดเร็วและราบรื่น

Acer Connect Vero W6m เราเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตัวแรกจากเอเซอร์ มาพร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E มาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดยคณะกรรมการวิทยุของสภายุโรปในเรื่องอุปกรณ์วิทยุ สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E Tri-Band (2.4 GHz / 5 GHz / 6 GHz) AXE7800 ให้ความเร็วสูงสุดถึง 7.8 Gbps เพื่อให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและเสถียร. เราเตอร์ Wi-Fi 6E สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ปลายทางได้ 4 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 465 ตร.ม. ในระบบ Dual Mesh และ 920 ตร.ม. ในระบบ Quad Mesh เพื่อช่วยเติมเต็มพื้นที่ให้ครอบคลุมมากขึ้น. Acer Connect Vero W6m ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek A53 Quad-core 2 GHz, 1 GB LPDDR RAM,  หน่วยความจำ 4 GB พร้อมการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อตอนสนองการใช้งานแบนด์วิธสูง

เราเตอร์ Vero ให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลและความปลอดภัย เนื่องจากเป็นเราเตอร์ Wi-Fi 6E Mesh ตัวแรกที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ของสหภาพยุโรป EN 303 645 (RED). ปุ่ม WPS ที่มาพร้อมกับ Acer Connect Vero W6m สำหรับการตั้งค่าความปลอดภัยเครือข่ายที่ง่ายดาย เราเตอร์ได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะ / แอปพลิเคชั่นอัจริยะ พร้อมพอร์ต LAN และ WAN มาตรฐานเพิ่มความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อ


ใส่ใจสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ CO2 ของเอเซอร์สะท้อนออกมาในด้านต่าง ๆ ตั้งแต่โครงสร้างภายนอกของผลิตภัณฑ์รวมถึงคุณสมบัติการประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังใช้กระดาษที่รีไซเคิลได้ 100% ในบรรจุภัณฑ์ของสินค้า
Acer Connect Vero W6m มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด ใช้วัสดุพลาสติก PCR 30% ที่มาในโทนสีเทา Cobblestone Grey มิกซ์แอนด์แมชลงตัวไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในสำนักงาน ฟังก์ชั่น Eco Mode ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานของเราเตอร์ รวมถึงการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ โดยช่วยบริหารจัดการเมื่อไม่มีการใช้งาน และปรับการกระจายความถี่ของข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com
สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Acer’s press kit หรือ Computex press room


เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก เป็นที่รู้จักในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ ซึ่งจะสร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานกว่า 7,700 คนของเอเซอร์ ทุ่มเทกับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza