เอเซอร์ สู้ศึกปีม้ารุกหนักตลาดโมบายพีซี เปิดตัว Acer Iconia W4 ระบบปฏิบัติการ Windows8 พร้อมตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์ เสริมประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ไอที

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 23/01/2014 18:12, 419 views / view in EnglishEN
Share

เอเซอร์ สู้ศึกปีม้ารุกหนักตลาดโมบายพีซี

เปิดตัว Acer Iconia W4 ระบบปฏิบัติการ Windows8

พร้อมตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์

เสริมประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ไอที

01 เอเซอร์ สู้ศึกปีม้ารุกหนักตลาดโมบายพีซี  เปิดตัว Acer Iconia W4 ระบบปฏิบัติการ Windows8  พร้อมตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์  เสริมประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ไอที

กรุงเทพฯ: 22 มกราคม 2557 – เอเซอร์ ย้ำบทบาทความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดโมบายพีซี ประกาศเดินหน้ารุกตลาดแท็บเล็ต เปิดตัว Acer Iconia W4 แท็บเล็ตจอสัมผัส 8 นิ้ว ที่ย่อโลกความบันเทิงและการทำงานได้อย่างครบครันไว้ในฝ่ามือ มาพร้อมกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows8.1 เพื่อตอบสนองการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

.


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ
รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาตลาดแท็บเล็ตถือเป็นสินค้าดาวรุ่งที่กำลังเติบโต ซึ่งไอดีซี (บริษัทวิจัยและสำรวจ) ได้มีการให้ข้อมูลว่า ปี 2556 ยอดขายแท็บเล็ตจากทั่วโลกมีถึง 221.3 ล้านเครื่อง หรือคิดเป็นอัตราการเติบโต 53.5% หากเทียบกับปีก่อน และปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโต 22.2% และยอดขายแท็บเล็ตอยู่ที่ 270.5 ล้านเครื่อง ขณะที่รายงานจาก GFK ปี พ.ศ. 2556 เอเซอร์ครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดแท็บเล็ตพีซี โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 45.6% เมื่อบวกกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มีความต้องการในการใช้งานทางด้านการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อใช้ทำงาน แชท แชร์ ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ในทุกที่ ทุกเวลา จึงเป็นเหตุผลที่เอเซอร์ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

.


นาย
สนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างอินเทลและเอเซอร์ในการนำเสนอ Acer Iconia W4 ที่มีอินเทล® อะตอมซีรี่ส์Z3000 โปรเซสเซอร์ ในวันนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้สมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาด การออกแบบ และโปรเซสเซอร์ที่กินไฟต่ำจะทำให้มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ผู้ใช้จะสามารถพกพาอุปกรณ์ชิ้นนี้ติดตัวไปทุกที่ และด้วยประสิทธิภาพของการแสดงภาพกราฟิกที่ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 3 เท่าจะสามารถรองรับการใช้งานทั้งเพื่อความบันเทิงได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นโปรเซสเซอร์รุ่นนี้ยังสามารถทำงานอื่นๆ เช่นการเข้าอินเทอร์เน็ต การแปลงไฟล์ภาพหรือวิดีโอเพื่ออัพโหลดบนโซเชียลมีเดียต่างๆเช่น Facebook และ YouTube ได้อย่างรวดเร็วกว่ารุ่นก่อนได้มากกว่า 2 เท่า สำหรับผู้ใช้ในองค์กรแท็บเบล็ตรุ่นนี้ซึ่งมีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ จะสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นและทำงานเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ในองค์กรได้อย่างราบรื่น และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบเดียวกับพีซีที่ใช้ในองค์กรอีกด้วย

.

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Iconia W4 ที่เปิดตัวในวันนี้ ถือเป็นแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและประสิทธิภาพ ฉีกประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต ด้วยการดีไซน์ขนาดที่กระทัดรัดสามารถถือได้ด้วยมือเดียว สะดวกสบายต่อการใช้งาน ด้วยหน้าจอที่เหมาะสมเสมือนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แท็บเล็ต Acer ICONIA W4 เหมาะสำหรับคนทำงาน นักเรียน และครอบครัวที่กำลังมองหาแท็บเล็ตที่มีขนาดกระชับมือ และมาพร้อมกับโปรแกรมต่างๆ ของ Microsoft Office Home & Student Version 2013 เช่น Word Excel และ Powerpoint  ทำให้ Acer Iconia W4 เป็บแท็บเล็ตที่พร้อมทั้งในด้านการทำงานหรือบันเทิงได้ในเครื่องเดียว

.


พกพาสะดวก: Acer ICONIA W4 มาพร้อมขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว หนัก 430 กรัม และบางเพียง 10.75 มม. พกพาสะดวกดีไซน์ถือง่ายในมือเดียว ความละเอียด 1280×800 พิกเซล จอ IPS แบบ Direct Bonding มาพร้อมซีพียู Intel Bay Trail SOC- Z3740 ความเร็ว 1.8G Hz, แรม 2GB มีความจุ 64 GB และรองรับการ์ด microSD สูงสุด 32GB กล้องด้านหน้า2 ล้านพิกเซล และด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows 8.1 แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 8 ชั่วโมง นอกจากตัวแท็บเล็ตแล้วยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็น Cover สำหรับใช้เป็นขาตั้งในตัว รวมถึงชุดคีย์บอร์ดเสริมช่วยเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์ข้อความหรืองานเอกสารต่าง ๆ

.

ตอบโจทย์การใช้งาน: Acer ICONIA W4 เป็นผลิตภัณฑ์สุดค้มค่าจากเอเซอร์ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะแก่การใช้ชิวิตในปัจจุบัน ทั้งด้าน การทำงาน และเพื่อความบันเทิง ให้คุณใช้ชีวิตออนไลน์ ท่องเน็ต แชทแชร์ Facebook ดูหนังผ่าน Youtube รวมถึงเล่นเกมส์ต่างมากมายได้ภายในมือเดียว รวมกับการใช้ระบบปฎิบัติการ Windows 8.1 ทำให้การใช้งานลื่นไหล

.

ราคาและการรับประกัน

Acer ICONIA W4 สินค้าคุณภาพระดับมาตราฐานสากลวางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท พร้อมประกันจากศูนย์บริการเอเซอร์ทั่วประเทศทั้งค่าแรงและอะไหล่ 1 ปีเต็ม

.


คุณสมบัติของ
ICONIA | W4

……….- ประมวลผลด้วย Intel Bay Trail SOC- Z3740 1.8G Hz

- ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1

……….- หน้าจอแสดงผล แบบสัมผัส 10 จุด LED IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800

……….- หน่วยความจำ 2GB

……….- เชื่อมต่อไร้สายด้วยมาตรฐาน 802.11 b/g/n(2×2)

……….- Bluetooth BT4.0

……….- รองรับ micro SD สูงสุด 32GB

……….- กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลังแบบจับภาพใบหน้าอัตโนมัติ ความละเอียด 5 ล้านพร้อมแฟลช LED ที่สามารถบันทึกวิดีโอ 720/60p และ 1080/30p

……….- แบตเตอรี่ 5,400 mAh

……….- รองรับการเชื่อมต่อ MicroUSB , MicroSD และ MicroHDMI

……….- ขนาดตัวครื่อง 198.9มม x 134.9มม x 10.75มม

……….- น้ำหนัก 430 กรัม

.


เกี่ยวกับ เอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2519 เอเซอร์เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และการสนันสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจกเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แทปเล็ตและสมาร์ทโฟน ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์จำเป็นต่อลูกค้าในการก้าวข้ามขีดจำกัดและเพิ่มประสบการณ์ให้มากขึ้น ปัจจุบันเอเซอร์ครองตำแหน่งอันดับ 3 ของโลกด้านผติลภัณฑ์พีซีและโน้ตบุ๊ก (ข้อมูลจาก IDC ปี 2012) เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปี 2012 อยู่ที่ 14.7 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

© 2012 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners.

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล (NASDAQ:INTC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมซิลิกอน สร้างสรรค์เทคโนโลยี สินค้า รวมทั้งการริเริ่มต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของผู้คนอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทลได้ที่ www.intel.com/pressroom และ blogs.intel.com ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

###

Intel และ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและxระเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์

* ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ

*Other names and brands may be claimed as the property of others

1 Software and workloads used in performance tests may have been optimized for performance only on Intel microprocessors. Performance tests, such as SYSmark and MobileMark, are measured using specific computer systems, components, software, operations and functions. Any change to any of those factors may cause the results to vary. You should consult other information and performance tests to assist you in fully evaluating your contemplated purchases, including the performance of that product when combined with other products. For more information go to http://www.intel.com/performance.

2 Actual battery life varies by usage, settings and operating conditions.

3  Intel® Hyper Threading Technology is available on select Intel® processors. Requires an Intel® HT Technology-enabled system. Consult your device manufacturer. Performance will vary depending on the specific hardware and software used. For more information including details on which processors support HT Technology, visit http://www.intel.com/info/hyperthreading.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza