เอเซอร์ ประกาศ ตรึงราคา ลดภาระผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าอย่างคุ้มค่า

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 09/11/2011 16:17, 234 views / view in EnglishEN
Share

936001 เอเซอร์ ประกาศ ตรึงราคา ลดภาระผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าอย่างคุ้มค่า

กรุงเทพฯ: 4 พฤศจิกายน 2554: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย ประกาศยืนยันไม่ขึ้นราคาสินค้า พร้อมตรึงราคาเพื่อลดภาระผู้บริโภคในช่วงอุทกภัยน้ำท่วม ให้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ได้ในราคาที่เหมาะสม และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการดูแลอุปกรณ์และเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างเต็ม กำลัง

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างรุ่นแรงที่ส่งผลกระทบต่อนิคมอุตสาหกรรมและ ผู้ผลิตชิ้นส่วนไอทีหลักๆของโลก ต้องหยุดการผลิตและปิดตัวโรงงานไปนั้น ทำให้มีผลกระทบต่อบริษัทไอทีทั่วโลกโดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลนชิ้นส่วนในการ ผลิตสินค้าไอที ซึ่งเอเซอร์ในฐานะผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำก็ได้รับผลกระทบในกรณีดังกล่าว เช่นกัน แต่เอเซอร์ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำและเป็นฟันเฟืองสำคัญในภาคธุรกิจไอทีของไทย จะขอยืนหยัดไปพร้อมกับผู้บริโภค โดยยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายขึ้นราคาสินค้าในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระให้กับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องการใช้ สินค้าไอทีได้ในราคาที่เหมาะสมต่อไป

“เอเซอร์มีสินค้าที่เตรียมไว้เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคไว้เป็น จำนวนมาก ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเพียงพอในปี นี้ ซึ่งเอเซอร์มีนโยบายชัดเจนมาโดยตลอดในเรื่องของการนำเสนอนวัตกรรมและราคาที่ สมเหตุสมผล เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้มีความพึงพอใจสูงสุด และยิ่งในช่วงสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรงเช่นนี้ เรายิ่งเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับ ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดโดยตรึงราคาขายของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก และเดสท๊อป ในราคาเท่าเดิม นอกจากนี้เอเซอร์ยังมีบริการซ่อมเครื่อง ฟรีค่าแรง สำหรับลูกค้าทั่วไป และ ฟรีค่าบริการตรวจเช็ค /ซ่อมเครื่อง ณ ต่างๆ สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย พร้อมทั้งลดราคาอะไหล่ 30-50% ซึ่งได้เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311 หรือที่ www.facebook.com/AcerThailand” นายนิธิพัทธ์ กล่าวสรุป

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งใน ตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็น ปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์ อีแมชชีน และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดย ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ปัจจุบัน เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2010 อยู่ที่ 19.90 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Reader’s Digest Trusted Brand 13 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2542 – 2554 พร้อมกันนี้ ผลสำรวจยอดขาย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส่วนบุคคลในประเทศไทย อันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2546 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza