Acer ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/05/2023 00:58, 253 views / view in EnglishEN
Share

Acer ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

11 Acer ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

-    Predator Triton 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กมาพร้อมขุมพลัง 13th Gen Intel® Core™ processors ใหม่ล่าสุดพร้อมด้วย NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 Laptop GPUs ระบบปฏิบัติการ Windows 11 หน่วยความจำ DDR5 ขนาด 32 GB เพื่อประสิทธิภาพที่พร้อมสำหรับการเล่นเกมส์


-    ด้วยพัดลมคู่ระบายอากาศ AeroBlade™ 3D 5th Gen ประสิทธิภาพการระบายความร้อนขั้นสูงภายในตัวเครื่องที่บางเฉียบ พร้อมเทคโนโลยี Vortex Flow และของเหลวช่วยระบายความร้อน


-    มอบประสบการณ์การเล่นเกมส์ระดับพรีเมี่ยมด้วยภาพสวยคมชัด หมดปัญหาภาพฉีกขาด (Tear-free) บนหน้าจอ WQXGA ขนาด 16 นิ้ว ที่ขอบจอบางและอัตราการรีเฟรชที่ 240 Hz

ไทเป (26 พฤษภาคม 2023) Acer เปิดตัว Predator Triton 16 (PT16-51) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นด้วยขุมพลังในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมส์และทำงาน ขับเคลื่อนด้วยพลังโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 Laptop GPUs และ RAM DDR5 สูงสุดถึง 32 GB พร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกระดับตื่นตาตื่นใจ และเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเครื่องจะสามารถรักษาอุณหภูมิให้เย็นตลอดช่วงเวลาของการเล่นเกมส์ โซลูชันระบายความร้อนขั้นสูงของ Predator Triton 16 ได้รวมเอาเทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D พัดลมระบายความร้อนแบบคู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Vortex Flow พร้อมของเหลวระบายความร้อนบน CPU ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายในตัวเครื่องโลหะดีไซน์เพรียวบาง
วิวัฒนาการด้านประสิทธิภาพและการระบายความร้อน

ด้วยความบางเพียง 19.9 มม. (0.78 นิ้ว) ของ Predator Triton 16 ที่มีความโฉบเฉี่ยวแต่ทรงพลัง มาพร้อมตัวเครื่องโลหะที่ตกแต่งด้วยสีเงินสุดโดดเด่น เพิ่มความมั่นใจพร้อมพกพาไปเล่นเกมส์ได้ในทุกแห่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวบางรุ่นใหม่นี้อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพในการประมวลผลด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i9 รองรับกับสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ Hybrid core สูงสุดที่ 5.4 GHz max turbo ทำงานร่วมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4090 พร้อมด้วย NVIDIA DLSS 3 และเทคโนโลยี Max-Q เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Ray Tracing และการทำงานที่เหนือกว่าในทุกรายละเอียด และสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีกว่าสามารถตั้งค่าได้สูงสุดถึง 32 GB DDR5 5200 Hz และ RAID 0 SSD M.2 PCIe สูงสุด 2 TB.

Predator Triton 16 มาพร้อมกับ Xbox Game Pass Ultimate ระยะเวลา 1 เดือน มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่คมชัดสมจริงผ่านหน้าจอ IPS ขนาด 16 นิ้ว (16:10) WQXGA 2560 x 1600 ในขอบจอที่บางลง ความสว่างสูงสุด 500 nits พร้อมอัตราการรีเฟรชที่ 240 Hz นอกจากนี้ยังมีช่วงสี DCI-P3 100% ที่รองรับ NVIDIA Advanced Optimus และ NVIDIA G-SYNC เพื่อให้ภาพที่ได้มีความสดใส ลื่นไหล เพิ่มความสมจริงในทุก ๆ การเล่นเกม

เพื่อช่วยให้เกมเมอร์พร้อมในทุกสนามประลอง Predator Triton 16 มีระบบระบายความร้อนที่ล้ำสมัย ด้วย ระบบพัดลมคู่ 5th Gen AeroBlade™ 3D metal fans ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะ Predator Triton 16 ยังก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Vortex Flow ของ Acer ซึ่งประกอบด้วยท่อระบายความร้อนและช่องระบายอากาศโดยเฉพาะ เพื่อรักษาความเย็นภายในเครื่อง ในขณะที่ของเหลวระบายความร้อนบน CPU จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีขึ้นเพื่อให้เครื่องทำงานเต็มประสิทธิภาพสูงสุด


การเชื่อมต่อและการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบ

เกมเมอร์สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วย PredatorSense™ key เพื่อให้สามารถปรับแต่งไฟ per-key RGB ของคีย์บอร์ด ได้ตามความต้องการ รวมถึงการปรับแต่งอินเทอร์เฟซของผู้ใช้ ระบบควบคุมการจัดการ และอื่น ๆ ที่อยู่บนยูทิลิตี้แอปลิเคชัน PredatorSense โดยเฉพาะ  Predator Triton 16 ทำงานบน Windows 11 ที่มาพร้อมกับ Intel® Killer™ DoubleShot™ Pro และ Wi-Fi 6E (E2600+1675i) พร้อมกับพอร์ตที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย รวมถึงพอร์ต USB 3.2 Gen 2 จำนวน 2 พอร์ต, HDMI 2.1, a พอร์ต USB Type-C พร้อม Thunderbolt™ 4 และตัวอ่านการ์ด Micro SD™ พร้อมด้วยเครื่องอ่านลายนิ้วมือและการรองรับ Windows Hello ช่วยเพิ่มการป้องกันและการเข้าถึง

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Predator Triton 16 (PT16-51) เริ่มจำหน่ายในอเมริการเหนือเดือนกันยายน ราคาเริ่มต้น 1,799.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริการ (EMEA) เดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้น 2,299 EUR

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com
สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Acer’s press kit หรือ Computex press room

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก เป็นที่รู้จักในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ ซึ่งจะสร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานกว่า 7,700 คนของเอเซอร์ ทุ่มเทกับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza