Acer Swift Series รุ่นต่างๆ พร้อมเปิดตัวกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 300 Series ใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/07/2024 19:09, 154 views / view in EnglishEN
Share

Acer Swift Series รุ่นต่างๆ พร้อมเปิดตัวกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 300 Series ใหม่

acer swift 3x sf314 510g high 02 Acer Swift Series รุ่นต่างๆ พร้อมเปิดตัวกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 300 Series ใหม่


ประเทศไทย (8 กรกฎาคม 2567) เอเซอร์ ประกาศเริ่มใช้งานโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ AI 300 Series ในโน้ตบุ๊กกลุ่มบางเบา Swift Series เริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ปี 2024. โปรเซสเซอร์ AMD รุ่นนี้ มาพร้อมกับจำนวนคอร์ CPU, GPU ที่มากขึ้นกว่าเดิม และยังมี NPU ประสิทธิภาพสูง มอบความเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสุด  โน๊ตบุ๊กรุ่นใหม่ และ AI PC จากเอเซอร์ จะได้รับการอัพเดทเป็น Copilot+ PC ฟรีทันที

“AI เข้ามามีบทบาทสำคัญ ดังนั้นลูกค้าจึงมีความคาดหวัง ต่อการใช้งานของพีซี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การสร้างสรรค์คอนเทนต์ หรือการใช้งานทั่วไป ด้วยความร่วมมือกับ AMD เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การด้าน AI ให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นด้วยพลังและประสิทธิภาพที่ไม่เคยมีมาก่อน. เอเซอร์รู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีที่จะเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับ Processors  AMD Ry Zen AI 300 Series ในเดือนที่จะมาถึงนี้.” เจอร์รี่ เกา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเซอร์ อิงค์ กล่าว

acer swift 3 sf314 57 ksp 01 1440 Acer Swift Series รุ่นต่างๆ พร้อมเปิดตัวกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 300 Series ใหม่

“AMD รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมกับ Acer ในการพัฒนา AI-PC รุ่นใหม่ที่บางและเบา โดยใช้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI รุ่นที่ 3 ที่มาพร้อมกับ NPU ทรงพลังที่สุดในโลกด้วยความสามารถ 50 TOPS, APU ด้วยนวัตกรรม Zen 5 รุ่นใหม่ และกราฟิกที่ดีที่สุดในโลกสำหรับเพื่อการเล่นเกม”. Jack Huynh รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวติ้งและกราฟิกส์, AMD กล่าว

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 300 นวัตกรรม “Zen 5″ ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง การประมวลผลสูงสุด 12 คอร์ และเธรด 24 เธรด ช่วยยกระดับประสิทธิภาพให้กับโน้ตบุ๊กบางเบาไปอีกขั้น. เทคโนโลยี AMD XDNA™ 2 ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ AI มอบประสิทธิภาพการประมวลผล AI สูงสุดถึง 50+ NPU TOPS ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จาก AI ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการรันโปรแกรมเพื่อสร้างสรรค์งาน, การเชี่ยวชาญในการประมวลภาษา การวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวกับข้อความเป็นจำนวนมาก เรียนรู้เพื่อช่วยในการประมวลผล

(Large Language Models), ผู้ใช้สามารถใช้งานฟีเจอร์ AI บนโน๊ตบุ๊ก Acer Swift รุ่นใหม่นี้ได้ โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทำให้ช่วยประหยัดแบตเตอรี่

AMD Ryzen AI 300 Series ได้รับการปรับให้เหมาะสม เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานและเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น แม้ในขณะที่เครื่องมีการทำงานที่หนักหน่วง หน่วยความจำแคชสูงสุดถึง 36 MB ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการตอบสนองที่รวดเร็ว กราฟิก AMD Radeon™ 800M ในตัว รองรับการแสดงผลความละเอียดสูง และยังเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็ว ทั้งกับการ์ดจอแยกและการ์ดจอออนบอร์ด


เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 เป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก ดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ สร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานของเอเซอร์กว่า 7,700 คน ทุ่มเทให้กับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza