พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/03/2022 10:10, 321 views / view in EnglishEN
Share

พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

acer swift x intel arc alchemist พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Acer มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของโน๊ตบุ๊คในรุ่น Acer Swift X รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดของทางอินเทลที่ประกาศเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ โดยมีการเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วในยุโรป ร้านค้าปลีกชื่อ Proshop และพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยฅโน๊ตบุ๊ค  Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นมีด้วยกันสองรุ่นได้แสดงรายการแล็ปท็อปที่ใช้ Arc A370M สองเครื่องจาก Acer เป็นแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วน้ำหนักเบาพิเศษ น้ำหนักเพียง 1.7 กก. ซึ่ง Swift X มีราคาอยู่ที่ 1299 EUR สำหรับแพลตฟอร์ม Core i5-1240P และ 1549 EUR สำหรับ i7-1260P ก็ถือเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่กำลังจะใช้กราฟฟิกรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางอินเทลในแบรนด์ Acer ที่ใครหลายๆ คนกำลังรอคอยครับ

acer swift x arc พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

acer swift x arc 2 พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

arc a370m พบข้อมูล Acer Swift X ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Arc A370M รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดสั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

ที่มา https://videocardz.com/


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza