Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/05/2022 16:01, 320 views / view in EnglishEN
Share

Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

1200x800 aw theway Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

- ยกขบวนตะลุย 63 จังหวัด ระยะทางกว่า 10,000 กิโล -



- พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงลูกค้าทั่วประเทศ -


6 พฤษภาคม 2565 - Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว จัดกิจกรรมโรดโชว์ 4 ภาค ในคอนเซ็ป “THE WAY OF GAMING” ยกคาราวานรถแห่พร้อมสินค้าและโปรโมชั่นตะลุยทัวร์ทั่วประเทศไทย รวม 63 จังหวัด ระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีและเทคโนโลยีให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้ในทุกพื้นที่ในแต่ละภูมิภาค เริ่มต้นที่จังหวัด สิงห์บุรี และ สระแก้ว ในวันที่ 5 - 8 พฤษภาคมนี้ และทัวร์จังหวัดอื่นๆตามลำดับจนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2565”

กิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในครั้งนี้ จัดขึ้นในธีม “Fury Road” เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการนำเสนอและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตอบรับไลฟ์สไตล์เกมและอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากหลากหลายปัจจัยที่สนับสนุนในด้านต่างๆ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างการ WFH ทำให้มีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆมากขึ้น ซึ่งการเล่นเกมก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลายๆคนเลือกทำเพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน และจากรายงานการวิเคราะห์ของ Nielsen พบว่าครึ่งหนึ่งของแฟนกีฬาอีสปอร์ตนิยมเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่ง Advice เห็นถึงโอกาสในการเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกม และเจาะกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ให้มากยิ่งขึ้น โดยขบวนโรดโชว์ครั้งนี้จัดเต็มกับคาราวานรถ Advice Troop ที่ออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เสมือนหลุดออกมาจากโลกของเกมและสร้างความดึงดูดแก่สายตาของผู้พบเห็น แสดงให้เห็นถึงความแปลกใหม่ที่ Advice พร้อมจะนำเสนอให้กับลูกค้าทั่วประเทศตลอดทั้งปี

aw the way online 1040x1040px ads 01 Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “Advice จัดกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในครั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินค้าไอทีและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้นและสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างแบรนด์ Advice และลูกค้าในแต่ละพื้นที่จังหวัดต่างๆที่เรามีสาขาตั้งอยู่ ซึ่งการจัดงานโรดโชว์ในครั้งนี่ นับเป็นกิจกรรมที่เราจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกหนึ่งกิจกรรมในปี 2565 โดยเราจะยกคาราวานทัวร์ไปยัง 63 จังหวัดทั่วประเทศ ระยะทางการวิ่งรวมกว่า 10,000 กิโลเมตร ซึ่งการที่เราจะจัดงานใหญ่แบบนี้เราต้องมีการประเมินปัจจัยในหลายๆด้าน รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์กำลังค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ เราจึงตัดสินใจเริ่มจัดงานโรดโชว์ในช่วงเดือน พ.ค. - ต.ค.ของปีนี้ โดยความคาดหวังสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ Advice หวังว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้างและส่งเสริมยอดขายในหมวดสินค้า Mid to High ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งกลายเป็น Top of Mind ของกลุ่มลูกค้าอีสปอร์ตเพลเยอร์และเกมเมอร์ได้ในอนาคต”

จากพันธกิจของ Advice ที่ต้องการนำโอกาสด้านเทคโนโลยีระดับโลกให้เข้าถึงผู้บริโภค และในฐานะหนึ่งสมาชิกของสังคมอีสปอร์ต เราสนับสนุนศักยภาพของชุมชนอีสปอร์ตในประเทศไทยผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของผู้เล่น ผู้ชม ผู้พัฒนาไปจนถึงผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะเข้าถึงผู้บริโภคในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบออฟไลน์ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน ต้องการเห็นและสัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ โดย Advice ได้ยกทัพกิจกรรมและโปรโมชั่นนำเสนอให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ไอทีในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นนาทีทองลดสูงสุด 99% เริ่มต้นที่ 1 บาท และลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่ Advice เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าในทุกด้าน”

aw the way online 1040x1040px ads 02 Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์


โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ ระหว่างกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING”


สินค้าราคาพิเศษ ลดทั้งร้านราคาต่ำกว่าทุน*

Advice Smart Services ซ่อมฟรี ไม่มีค่าแรง!!

ช้อปสินค้าครบ 3,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน

กิจกรรมนาทีทอง! พบกับสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 99%

ช้อปลุ้นบัตรชมฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในเอเชีย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.advice.co.th/THE-WAY-OF-GAMING หรือผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub

*สินค้ามีจำนวนจำกัด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line ID: @adviceclub และ @adviceonline

Facebook: AdviceClub และเว็บไซต์: https://www.advice.co.th/

เกี่ยวกับ Advice


บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางด้านไอที “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Youtube, Line, IG, Twitter และ Tiktok : AdviceClub, Call Center 02-908-8888 หรือคลิก www.advice.co.th

aw the way online 1040x1040px ads 03 Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

aw the way online 1040x1040px ads 04 Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza