เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/11/2011 01:08, 314 views / view in EnglishEN
Share

อีกครั้งกับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” ที่สุดของสมาร์ทโฟนบนเครือข่าย AIS 3G เพื่อชีวิตในแบบคุณ

958801 เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

28 พฤศจิกายน 2554เอไอเอส จับมือ ซัมซุง เขย่าวงการสมาร์ทดีไวส์เมืองไทยอีกครั้งกับ ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต-Samsung Galaxy Note สุดยอดสมาร์ทโฟนไฮบริทรุ่นใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต บนสุดยอดเครือข่าย AIS 3G เพื่อชีวิตในแบบคุณ พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้ม และศูนย์รวม Applications แบบจัดเต็ม

958802 เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะ Operator หน้าที่หลักคือ เดินหน้าสรรหาบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทางเลือกในการใช้ชีวิตให้แก่ ลูกค้า ภายใต้แนวคิด DNAs คือ Device, Network, Application และ Service  ซึ่งทั้ง 4 ส่วนจะต้องผสมผสานอย่างลงตัวจึงจะนำมาซึ่งรูปแบบบริการที่สมบูรณ์เพื่อตอบ โจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม สำหรับภาพรวมของการพัฒนาเครือข่ายซึ่งถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักนั้น ปัจจุบันเอไอเอสได้ขยาย 3G 900 ครอบคลุมกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงอีก 9 จังหวัดหลักเรียบร้อยแล้ว โดยสิ่งที่เอไอเอสมุ่งเน้นคือ ความง่าย สะดวกและคุ้มค่าที่จะให้ลูกค้าทั้ง Prepaid และ Postpaid เข้าใช้ 3G ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม ซึ่งสอดคล้องกับยอดการใช้งาน Data ที่มีการเติบโต 71% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาส 3 ของปีที่ผ่านมา ด้วยปริมาณผู้ใช้งานมากกว่า 7.5 ล้านคน”

958803 เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

“สำหรับเทรนด์การใช้งาน Smart Phone ตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมามีการเติบโตเป็นอย่างมาก โดยเอไอเอสยังคงทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง ดังเช่นการร่วมกับซัมซุง ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานกับเอไอเอสมาโดยตลอดและประสบความสำเร็จทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดมิติใหม่ของ Special Device รูปแบบใหม่ๆในประเทศไทย อย่างล่าสุดกับการเปิดตัว ซัมซุงกาแล็คซี่โน้ต ซึ่งถือเป็น category ใหม่ของ Device อันเกิดจากการผสมผสานระหว่าง Phone และ Tablet เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเติมเต็มการใช้งานด้วย S Pen ที่ตอบโจทย์ Natural User Interface ของลูกค้าได้อย่างลงตัว เมื่อผสมผสานเข้ากับสุดยอดเครือข่าย เอไอเอส 3G, การอำนวยความสะดวกในการติดตั้ง Application ที่เอไอเอสจัดให้ลูกค้าเป็นพิเศษ โดยมอบ Micro SD 4 GB พร้อม adapter รวมไปถึงสิทธิในการสมัครแพ็กเสริม ก็ยิ่งทำให้ ซัมซุงกาแล็คซี่โน้ต จากเอไอเอส สามารถเติมเต็มความต้องการของสาวกสมาร์ทดีไวส์ได้มากยิ่งกว่าใครแน่นอน”

958805 เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

นายวิชัย พรพระตั้ง  ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งในระดับโลกและประเทศไทยยัง คงมุ่งมั่นนำเสนออุปกรณ์สื่อสารที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ เพื่อทำให้ชีวิตในรูปแบบ On-the-Go สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต (Samsung Galaxy Note)” อีกหนึ่งในความภาคภูมิใจ ของซัมซุงที่เป็นวิวัฒนาการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต มาพร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen สามารถใช้จด ขีดเขียน ตัดต่อ ตกแต่ง หรือวาดภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเทียบเท่ากระดาษและปากกาจริงๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง นักธุรกิจ ตลอดจนนักศึกษาที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ถือเป็นเซ็กเมนท์ใหม่ที่ซัมซุงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ ใช้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และยังคงต้องใช้การจดบันทึกหรือสนุกกับการวาดภาพและตกแต่งภาพแล้วอัพโหลด ขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ เพื่อแบ่งปันความสนุกให้กับเพื่อนๆ ด้วยซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต การพกกระดาษกับปากกาก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป พร้อมกันนี้ฟีเจอร์อื่นๆ ก็ยังมีความโดดเด่นล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ HD Super AMOLED จอแรก บนสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยขนาด 5.3 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสและแอลอีดีแฟลช และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวีดิโอคอล“

958804 เอไอเอส ควง ซัมซุง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ตลาด Special Device เมืองไทย

“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างซัมซุงและเอไอเอสในครั้งนี้จะเป็น การพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการอุปกรณ์สื่อสารในประเทศไทยอีกครั้ง ในการสร้างเซ็กเมนต์ใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายวิชัยกล่าวเสริม

ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต จาก เอไอเอส เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 22,900 บาท (รวม VAT) พร้อมสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือนที่เอไอเอสช็อป และเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ลูกค้าเอไอเอส รับสิทธิสมัคร แพ็กเสริม 399 บาท ฟรี 3G/EDGE+ 3GB/เดือน นาน 12 เดือน สมัครโทร *212341 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2555

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza