AMD เข้าซื้อกิจการ Xilinx เป็นที่เรียบร้อยมูลค่า 3,500ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคณะกรรมการทางการค้าของจีนอนุมัติดีลโดยมีเงื่อนไข

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/01/2022 10:48, 284 views / view in EnglishEN
Share

AMD เข้าซื้อกิจการ Xilinx เป็นที่เรียบร้อยมูลค่า 3,500ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคณะกรรมการทางการค้าของจีนอนุมัติดีลโดยมีเงื่อนไข

amd xilinx AMD เข้าซื้อกิจการ Xilinx เป็นที่เรียบร้อยมูลค่า 3,500ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคณะกรรมการทางการค้าของจีนอนุมัติดีลโดยมีเงื่อนไข

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD มาให้เราได้ชมกันครับกับการประกาศการเข้าซื้อกิจการของทาง บริษัท Xilinx ซึ่งเป็นผู้ผลิตไมโครชิปชนิดที่มีฟังก์ชันการทำงานตามที่ผู้ออกแบบต้องการ หรือที่เรียกว่า Field Programmable Gate Arrays (FPGAs) ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่ และคณะกรรมการทางการค้าของจีนอนุมัติดีลโดยมีเงื่อนไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง Reuters ได้ยืนยันว่าการเข้าซื้อกิจการดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลของจีน หน่วยงานกำกับดูแลจะอนุมัติการทำธุรกรรมหากทั้งสองฝ่ายตกลงตามเงื่อนไขสัญญาเป็นเวลา 6 ปี ผู้ควบคุมตลาดของจีนกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าได้อนุมัติข้อตกลงหุ้นทั้งหมดของ Advanced Micro Devices Inc ( AMD) มูลค่า 3,500ล้านดอลลาร์สหรัฐฯสำหรับการซื้อกิจการของทาง Xilinx ซึ่งก็เป็นข่าวที่ใหญ่ที่น่าสนใจและเมื่อวานคู่แข่งอย่าง Nvidia ก้ได้ยกเลิกการเข้าซื้อ ARM เนื่องจากปัญหาต่างๆ จากภายนอก ก็เป็นข่าวของทาง AMD ที่ต้องดูครับว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรกับการเข้าซื้อกิจการที่ถือว่าเป็นการควบรวมธุรกิจในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ครับ

amd xilinx hero banner 768x238 AMD เข้าซื้อกิจการ Xilinx เป็นที่เรียบร้อยมูลค่า 3,500ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคณะกรรมการทางการค้าของจีนอนุมัติดีลโดยมีเงื่อนไข

ที่มา https://videocardz.com/

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza