AMD ได้ประกาศกิจกรรม “Advancing AI” ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Instinct MI300 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/11/2023 13:49, 233 views / view in EnglishEN
Share

AMD ได้ประกาศกิจกรรม “Advancing AI” ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Instinct MI300 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

amd advancing ai AMD ได้ประกาศกิจกรรม Advancing AI ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Instinct MI300 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง AMD มาอัพเดทให้ได้ชมกันครับกับการประกาศกิจกรรมในงาน “Advancing AI” ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Instinct MI300 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย จุดเด่นของงานที่พร้อมเปิดเผยข้อมูลเนื้อหาเกี่ยวกับ AI ที่มีความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่ง โดยทาง Sasa Marinkovic ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดเกมของบริษัท ได้ประกาศกิจกรรมบน X ซึ่งบอกเป็นนัยถึงความจริงที่ว่าเราอาจเห็นการรวม AI เข้ากับ “ไคลเอนต์” AMD หลัก ผลิตภัณฑ์ที่เน้นการเล่นเกมแต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัด ก็รอดูกันครับว่าวันที่ 6 ธันวาคมนี้ AMD จะเผยข้อมูลอะไรเกี่ยวกับ AI ออกมาบ้าง

2023 11 10 13 35 33 AMD ได้ประกาศกิจกรรม Advancing AI ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Instinct MI300 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza