AMD เตรียมอัพเดตนวัตกรรมเกมมิ่งและเสมือนจริงล่าสุด ผ่าน Webcast “Capsaicin” ภายในงาน GDC

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/03/2016 19:20, 473 views / view in EnglishEN
Share

AMD เตรียมอัพเดตนวัตกรรมเกมมิ่งและเสมือนจริงล่าสุด

ผ่าน Webcast “Capsaicin” ภายในงาน GDC

นอกจากนี้ จะมีการจัดแสดงของ Crytek, HTC, Oculus และอัพเดตซอฟต์แวร์และซิลิคอนรุ่นใหม่

.

photo AMD เตรียมอัพเดตนวัตกรรมเกมมิ่งและเสมือนจริงล่าสุด  ผ่าน Webcast “Capsaicin” ภายในงาน GDC


ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ: AMD) เตรียมถ่ายทอดสดผ่านทางอินเตอร์เน็ต (webcast) จาก Ruby Skye ในช่วงงาน Game Developers Conference ที่จะจัดขั้น ณ ซานฟรานซิสโก งาน Capsaicin นี้ จะเป็นแหล่งรวมตัวกันของเหล่านักพัฒนาและสื่อมวลชน จัดโดย Raja Koduri รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมแห่ง Radeon Technologies Group ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม นี้ เวลา 4:00 PM PT (6:00 PM CT/7:00 PM ET) นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ของจาก AMD

.

“Capsaicin” ตั้งชื่อเลียนแบบสารให้ความเผ็ดในพริก จะเจาะลึกการทำงานของ GPU ในการเป็นขุมพลังให้กับเกมมิ่งและเทคโนโลยีเสมือนจริง และจะอัพเดตเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับนักพัฒนา และผู้ที่สนใจที่เริ่มเข้า ตีตลาดเทคโนโลยีเสมือนจริง ท่านสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เน็ตได้ที่เพจนักลงทุนสัมพันธ์ ir.amd.com และจะมีการเผยแพร่เทปย้อนหลังในชาแนลของ AMD ใน YouTube หลังจากการถ่ายทอดสดจบลง และสามารถรับชมได้ภายในหนึ่งปี

.

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

· ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD ได้ที่ Investor Relations

· ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD Radeon Graphics products ได้ที่ www.amd.com/graphics

· รับข่าวสารของ AMD บน Facebook YouTube Twitter และ Google+

.

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม website, blog, Facebook และ Twitter เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza