AMD เสนอโปรโมชั่นส่งท้ายปีต้อนรับงาน Commart Best Deal จัดเต็มทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 3 ธ.ค. ศกนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/11/2023 13:37, 168 views / view in EnglishEN
Share

AMD เสนอโปรโมชั่นส่งท้ายปีต้อนรับงาน Commart Best Deal จัดเต็มทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 3 ธ.ค. ศกนี้

3 AMD เสนอโปรโมชั่นส่งท้ายปีต้อนรับงาน Commart Best Deal จัดเต็มทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 30 พ.ย.   3 ธ.ค. ศกนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 29 พฤศจิกายน 2566 - AMD ผู้นำนวัตกรรมโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดระดับโลก ยกทัพโปรโมชั่นสุดคุ้ม ต้อนรับงาน Commart Best Deal เสนอผลิตภัณฑ์มากมายในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น โปรเซสเซอร์, กราฟิกการ์ด, โน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์แบรนด์ (Desktop Branded) และคอมพิวเตอร์ All-in-One พร้อมของสมนาคุณสุดพรีเมียม เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการภายในงาน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

1 AMD เสนอโปรโมชั่นส่งท้ายปีต้อนรับงาน Commart Best Deal จัดเต็มทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 30 พ.ย.   3 ธ.ค. ศกนี้


โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตามรุ่นที่กำหนด


เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 และ 7 ซีรีย์ 5000 ทุกรุ่น รับฟรี! เสื้อ AMD Ryzen T-Shirt และที่เปิดขวด AMD

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 7600X หรือ 7600 รับฟรี! เสื้อ AMD Ryzen T-Shirt และร่ม AMD

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 7700X หรือ 7700 รับฟรี! เสื้อ AMD Ryzen T-Shirt และกระติกเก็บความเย็น AMD

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 ซีรีย์ 7000 รุ่นใดก็ได้ รับฟรี! เสื้อ AMD Ryzen T-Shirt, กระติกเก็บความเย็น AMD และเกม Avatar: Frontiers of Pandora Standard Edition

รายละเอียดโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ คลิก


โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon ตามรุ่นที่กำหนด

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX6500XT / RX6600 / RX6650XT และ RX6700XT แบรนด์ใดก็ได้ รับฟรี! ที่เปิดขวด AMD

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX7600 แบรนด์ใดก็ได้ รับฟรี! เสื้อ AMD Radeon T-Shirt, ร่ม AMD และเกม Avatar: Frontiers of Pandora Standard Edition

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX7700XT / RX7800XT / RX7900XT และ RX7900XTX แบรนด์ใดก็ได้ รับฟรี! เสื้อ AMD Radeon T-Shirt, กระติกเก็บความเย็น AMD และเกม Avatar: Frontiers of Pandora Standard Edition

รายละเอียดโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ คลิก


นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen หรือกราฟิกการ์ด AMD Radeon ทุกรุ่นจะได้รับ ธูปลุ้นรวย ฟรี! เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

2 AMD เสนอโปรโมชั่นส่งท้ายปีต้อนรับงาน Commart Best Deal จัดเต็มทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 30 พ.ย.   3 ธ.ค. ศกนี้

โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded และ All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ตามรุ่นที่กำหนด


รับฟรี! กระบอกน้ำ AMD มูลค่า 199 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded หรือ All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ Ryzen 5

รับฟรี! เก้าอี้สนาม AMD มูลค่า 499 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded หรือ All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ Ryzen 7

รับฟรี! กระติกตั้งวง AMD มูลค่า 899 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded หรือ All-in-One ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ Ryzen 9

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded หรือ All-in-One มูลค่ามากกว่า 59,990 บาทขึ้นไป รับฟรี! รถเข็นแคมป์ปิ้ง มูลค่า 3,990 บาท

รายละเอียดโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, Desktop Branded และ All-in-One สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ คลิก



เงื่อนไขการแลกรับของสมนาคุณ*


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขเงื่อนไข การรับประกันสินค้าของแถมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีหลักฐานถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD

หรือผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและ Desktop Branded ที่ใช้ขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ด AMD

Lind ID: @amdredteamth (CPU และ GPU) และ @AMDthailand (AMD Notebook)

Facebook: AMD Redteam Thailand, AMD Notebook Thailand และเว็บไซต์ www.amdthailand.com

เกี่ยวกับ AMD


เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza