โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ขับเคลื่อนประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่น SAP ที่โฮสต์บน Google Cloud

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 12/07/2023 15:39, 297 views / view in EnglishEN
Share

โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ขับเคลื่อนประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่น SAP ที่โฮสต์บน Google Cloud

amd epyc hi res โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ขับเคลื่อนประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่น SAP ที่โฮสต์บน Google Cloud

– เวิร์คโหลดงานสำคัญของ SAP Business Suite ในปัจจุบันที่ดำเนินงานอยู่บน Google Cloud N2D ซึ่งขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ AMD EPYC เสนอประสิทธิภาพการประมวลผลและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม –

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 12 กรกฎาคม 2566 - วันนี้ AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศว่า SAP เลือกใช้โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ขับเคลื่อนเวอร์ชวลแมชชีน Google Cloud N2D เพื่อดำเนินงานระบบคลาวด์ ERP สำหรับโซลูชั่น RISE with SAP โดยนำโปรเซสเซอร์ AMD EPYC เข้ามาใช้เพิ่มเติมเพื่อเวิร์คโหลดงานบนระบบคลาวด์ ในขณะที่องค์กรที่ต่างมองหาความล้ำสมัยทางด้านดิจิทัล เลือกใช้สถาปัตยกรรมบนระบบคลาวด์เป็นอันดับแรกเพื่อยกระดับดาต้าเซ็นเตอร์ ทำให้ AMD, Google Cloud และ SAP สามารถเข้ามาช่วยลูกค้าให้สามารถบรรลุเป้าหมายในด้านประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด ในขณะเดียวกันก็สามารถตอบสนองความต้องการด้านการประหยัดพลังงาน ความสามารถในการปรับขนาดเวิร์คโหลดและการใช้ทรัพยากรได้เหมาะสม

โปรเซสเซอร์ AMD EPYC มอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม พร้อมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง และโซลูชั่นการประหยัดพลังงานสำหรับเวิร์คโหลดงานขององค์กรบนระบบคลาวด์ โซลูชั่น RISE with SAP ทำให้การลงทุนของลูกค้าในโครงสร้างพื้นฐานบนระบบคลาวด์ได้ประโยชน์สูงสุด การจับคู่การทำงานระหว่างโปรเซสเซอร์ AMD EPYC และเวอร์ชวลแมชชีน Google Cloud N2D มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้าให้ทันสมัยและทรานส์ฟอร์มข้อมูลเป็นข้อมูลเชิงลึกเพื่อนำไปดำเนินงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Dan McNamara รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Server Business Unit บริษัท AMD กล่าวว่า “AMD ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลบนอินสแตนซ์คลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในปัจจุบัน ทั้งนี้ Google Cloud และ SAP ได้เลือกโปรเซสเซอร์ AMD EPYC ขับเคลื่อนอินสแตนซ์ N2D เพื่อเป็นโฮสต์สำหรับเวิร์คโหลดงานด้านซอฟต์แวร์ระดับองค์กรของ Business Suite การตัดสินใจครั้งนี้ของ SAP จะช่วยมอบประสิทธิภาพการประมวลผลและประสิทธิภาพต่อดอลลาร์ (performance-per-dollar) บนโปรเซสเซอร์ AMD EPYC ให้กับลูกค้าที่ต้องการยกระดับดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทันสมัยและเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายด้านไอทีผ่านการใช้เวลาที่คุ้มค่าในแอปพลิเคชั่นระดับองค์กร”

Lalit Patil ซีทีโอฝ่าย Sap Enterprise Cloud Services บริษัท SAP SE กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่น RISE with SAP เราได้ตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ในการเพิ่มอินสแตนซ์ N2D ของ Google Cloud ที่ขับเคลื่อนผ่านโปรเซสเซอร์ AMD EPYC เพื่อรันเวิร์คโหลดงานที่สำคัญของลูกค้าระบบคลาวด์ระดับองค์กรของเรา ความร่วมมือด้านวิศวกรรมระหว่างเรากับ AMD และ Google Cloud ส่งผลในด้านประสิทธิภาพการดำเนินงานและประสิทธิภาพต่อดอลลาร์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับอินสแตนซ์ระดับเดียวกัน”

Mark Lohmeyer รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Compute บริษัท Google Cloud กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเรากับ AMD และ SAP มอบโซลูชั่นการดำเนินงานที่ปรับขนาดได้และประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเราที่ต้องการย้ายเวิร์คโหลดไปบนระบบคลาวด์ เวอร์ชวลแมชชีน Google Cloud N2D ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ AMD EPYC กำลังช่วยให้เรามอบประสิทธิภาพต่อราคาที่ยอดเยี่ยมบนเวิร์คโหลด SAP Business Suite”

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza