ภาพหลุด Roadmap AMD Excavator APU รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ดซอคเกตใหม่ AM4 ชิปเซต Promontory เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 10/08/2016 10:03, 741 views / view in EnglishEN
Share

amd desktop socket roadmap 2016 2017 ภาพหลุด Roadmap AMD Excavator APU รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ดซอคเกตใหม่ AM4 ชิปเซต Promontory เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า

มาอัพเดตข่าวความเคลื่อนไหว CPU รุ่นใหม่จากทาง AMD กันหน่อยนะครับ โดย AMD จะออก APU รุ่นใหม่สำหรับ Desktop ที่มีรหัสการพัฒนาว่า Excavator หรือ “รถขุด” และมี Code Name ว่า Bristol Ridge ที่ยังคงใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ 28nm SoC อยู่เช่นเดิม โดยจะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ดซอคเกตใหม่ AM4 ชิปเซต Promontory ที่เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า ด้วยความแรงที่มากกว่ารุ่นเก่า Kaveri เดิมถึง 1.5 เท่า ส่วนปีหน้าก็จะถึงคราวของ CPU ที่มีชื่อรุ่นว่า ZEN โดยจะมีสำหรับตลาด Desktop ด้วยกันสองรุ่นคือ ZEN Summit Ridge 8Cores / 16Threads ที่จะใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ที่ 14nm FinFET และ ZEN Raven Ridge4Cores / 8Threads ที่จะใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ที่ 14nm Soc โดยทั้งคู่จะใช้มาเธอร์บอร์ดซอคเกต AM4 เช่นเดียวกันกับ APU กันเลยครับคราวนี้

Read more :  WccfTech.com

amd mobile and aio roadmap for 2016 and 2017 ภาพหลุด Roadmap AMD Excavator APU รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ดซอคเกตใหม่ AM4 ชิปเซต Promontory เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า

Roadmap สำหรับ APU ฝั่ง Notebook ครับ

amd zen performance double fx 83501 ภาพหลุด Roadmap AMD Excavator APU รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ดซอคเกตใหม่ AM4 ชิปเซต Promontory เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza