AMD Radeon Pro Duo สนับสนุนเทคโนโลยี LiquidVR™ แพลตฟอร์มแรกของโลกสำหรับการสร้างและการใช้งานคอนเทนต์ VR

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 17/03/2016 17:01, 402 views / view in EnglishEN
Share

AMD Radeon Pro Duo สนับสนุนเทคโนโลยี LiquidVR™ แพลตฟอร์มแรกของโลกสำหรับการสร้างและการใช้งานคอนเทนต์ VR

—AMD พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพการประมวลผลอันเหนือชั้นสำหรับ VR

01 AMD Radeon Pro Duo สนับสนุนเทคโนโลยี LiquidVR™ แพลตฟอร์มแรกของโลกสำหรับการสร้างและการใช้งานคอนเทนต์ VR


ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - AMD (NASDAQ: AMD) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอันทรงพลังสำหรับเทคโนโลยีเสมือนจริง ซึ่งจะสามารถสร้างและใช้งานคอนเทนต์แบบ VR สำหรับ Radeon™ Pro Duo ของ AMD นี้จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับ VR ได้เกือบจะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ การศึกษา สื่อข่าวสาร การแพทย์ และภาพยนตร์ นอกจากนี้ AMD ได้พัฒนาโซลูชั่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการประมวลผลที่ความเร็ว 16 teraflops ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์นักพัฒนาได้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตคอนเทนต์สำหรับ VR ได้รวดเร็วขึ้น หรือเล่นเกม DirectX® 12 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ค่า fidelity สูงสุด

.

นอกจากนี้ AMD มุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาหลักๆที่นักพัฒนาเผชิญ โดยการลด latency และเร่ง VR pipeline โดยร่วมมือกับกลุ่มนักพัฒนาคอนเทนต์ และกับ AMD LiquidVR™ technology ก้าวต่อไปสำหรับ AMD ในการพัฒนา VR จะมุ่งไปที่ AMD Radeon™ Pro Duo รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการ์ดแบบ dual-GPU ที่จะส่งมอบขุมพลังสำหรับนักออกแบบ VR ผู้สร้างคอนเทนต์ และสำหรับผู้ใช้งาน

.

แพลตฟอร์มที่ทรงพลังมากขึ้นจะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบ immersive ที่ดียิ่งขึ้น”               Raja Koduri รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมแห่ง Radeon Technologies Group แห่ง AMD กล่าว ทั้งหมดนี้สามารถเห็นได้ชัดจากการที่เทคโนโลยีเสมือนจริงจะต้องใช้ทั้งความสามารถในการประมวลผลและความเสถียรที่สูงขึ้นกว่าเคย Radeon™ Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR™ SDK จะเป็นแพลตฟอร์มที่เร็วที่สุดสำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์

.

Radeon™ Pro Duo เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตัวแรกในไลน์ AMD VR Ready Creator Radeon™ Pro Duo ที่มาพร้อมกับ LiquidVR™ SDK จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับ Crytek’s VR First™ initiative ซึ่งเป็นแหล่งสร้างนักพัฒนาด้านเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแล็ปเทคโนโลยีเสมือนจริงของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยทั่วโลก

.

“Radeon™ Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR™ SDK เป็นแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับกราฟิกพื้นฐานสำหรับ Crytek’s VR First™ initiative” Cevat Yerli ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Crytek กล่าว “Radeon™ Pro Duo สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์และเป็นฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักพัฒนารุ่นใหม่ๆที่จะเข้ามาร่วมกำหนดอนาคตของเทคโนโลยีเสมือนจริงและการประมวลผลแบบ immersive”

.

Radeon™ Pro Duo มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นไตรมาสที่สองปีนี้ ในราคา $1499 USD ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Radeon™ Pro Duo ได้ที่นี่

.

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

· ติดตามงาน AMD at GDC 2016

· ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD Radeon Pro Duo

· ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD LiquidVR™ Technology

· ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับCrytek’s VR First™ initiative

· AMD Radeon Graphics products ได้ที่ www.amd.com/graphics

· รับข่าวสารของ AMD บน Facebook

· รับข่าวสารเกี่ยวกับ AMD Gaming

· รับข่าวสารเกี่ยวกับ @AMDRadeon บนทวิตเตอร์

.

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center)   ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม website, blog, Facebook และ Twitter เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง

_______________________________

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza