AMD ปรับราคา Radeon R9 Nano จากเดิม 649 ดอลลาร์ มาเป็นราคาใหม่ 499 ดอลล่าร์ เพื่อให้เกมเมอร์ได้เป็นเจ้าของ และทดลองใช้โดยทั่วถึงกัน

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 18/01/2016 14:41, 540 views / view in EnglishEN
Share

AMD ปรับราคา Radeon R9 Nano จากเดิม 649 ดอลลาร์ มาเป็นราคาใหม่ 499 ดอลล่าร์

เพื่อให้เกมเมอร์ได้เป็นเจ้าของ และทดลองใช้โดยทั่วถึงกัน


amd radeon r9 nano AMD ปรับราคา Radeon R9 Nano จากเดิม 649 ดอลลาร์ มาเป็นราคาใหม่ 499 ดอลล่าร์   เพื่อให้เกมเมอร์ได้เป็นเจ้าของ และทดลองใช้โดยทั่วถึงกัน


……………การเปิดตัวการ์ดจอ AMD Radeon R9 Nano เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมาได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนอย่างอบอุ่น หลายสื่อได้ให้การยอมรับว่าการ์ดจอรุ่นนี้คือ Mini ITX gaming card

กราฟฟิกการ์ดทรงพลังและประหยัดพลังงานขนาดจิ๋วที่สุดของโลก สำหรับการเล่นเกมคุณภาพระดับ 4K ที่ใช้ High-Bandwidth Memory (HBM) และ DirectX® 12 สำหรับเกมมิ่ง


นับเป็นการ์ดเดียวที่มาใน form factor ขนาดจิ๋วไม่มีการ์ดอื่นๆในระดับเดียวกันมาเปรียบเทียบได้ เมื่อเกมเมอร์ต้องการเพลิดเพลินกับเกมด้วยภาพที่คมชัด สมจริง ลื่นไหลไร้คำว่าสะดุด


ตอบสนองเกมระดับ 4K และ VR ก็จะต้องเป็น R9 Nano เท่านั้น


และจากนี้เป็นต้นไปเกมเมอร์ที่อยากเป็นเจ้าของ Nano จะตัดสินใจง่ายขึ้นด้วยราคาที่เปลี่ยนแปลงใหม่จากเดิม 649 ดอลลาร์ มาเป็นราคาใหม่ 499 ดอลล่าร์ เพื่อให้เกมเมอร์ได้เป็นเจ้าของ


และทดลองใช้โดยทั่วถึงกัน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่จาก HBM ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล้ำ ใน form factor ขนาดเล็กที่ทำให้การประกอบพีซีเปลี่ยนโฉมไปกว่าเดิม


เกมเมอร์ตรวจสอบราคาใหม่ได้เร็วๆนี้จากไซท์ e-tail และผู้แทนจำหน่ายของท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza