ซีพียู AMD Raphael สถาปัตย์ Zen4 รุ่นใหม่จะมีประสิทธิภาพโอเวอร์คล๊อกแรม DDR5 ได้ดีมากยิ่งขึ้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/04/2022 22:53, 224 views / view in EnglishEN
Share

ซีพียู AMD Raphael สถาปัตย์ Zen4 รุ่นใหม่จะมีประสิทธิภาพโอเวอร์คล๊อกแรม DDR5 ได้ดีมากยิ่งขึ้น

amd ryzen 7000 zen4 ddr5 overclock ซีพียู AMD Raphael สถาปัตย์ Zen4 รุ่นใหม่จะมีประสิทธิภาพโอเวอร์คล๊อกแรม DDR5 ได้ดีมากยิ่งขึ้น

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD หลุดออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งครับกับข่าวของซีพียู AMD Raphael สถาปัตย์ Zen4 รุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาให้เราได้ชมกันครับ กับข่าวของประสิทธิภาพของแรม DDR5 ที่จะอยู่ในแพลตฟอร์ม ZEN4 ซึ่งมีการเปิดเผยข้อมูลในระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บ Meet The Experts ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านหน่วยความจำของ AMD โจเซฟ เทา ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนหน่วยความจำได้ยืนยันว่าแพลตฟอร์มซีพียูที่ใช้เล่นเกมส์ยุคหน้าจะมีคุณลักษณะที่เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำหรือแรมได้ดีมากยิ่งขึ้นมากกว่าเดิมและจะสร้างสถิติโลกใหม่ขึ้นมาก็เป็นได้ครับ ซึ่งก็เกิดการคาดการณ์ว่าประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล๊อกแรมของซีพียู ZEN4 นั้นจะทำได้ดีมากกว่าเดิมครับ ก็ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเลยครับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล๊อกบัสแรมบนแพลตฟอร์ม AMD ที่รุ่นต่อไปอาจจะทำได้ดีมากกว่าเดิมครับ

adata ddr5 12600 e1634993357681 ซีพียู AMD Raphael สถาปัตย์ Zen4 รุ่นใหม่จะมีประสิทธิภาพโอเวอร์คล๊อกแรม DDR5 ได้ดีมากยิ่งขึ้น

ที่มา https://videocardz.com/


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza