AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/06/2020 10:42, 418 views / view in EnglishEN
Share

AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

amd rdna2 big navi AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่าคอนโซลเกมรุ่นต่อไป (Play Station 5 และ XBOX) ซึ่งจะมีกราฟิกที่ที่ใช้ RDNA2 อย่างเป็นทางการหลังจากการ์ดจอ Big Navi เปิดตัวก่อนหน้านั้น โดยข้อมูลดังกล่าวมาจาก CFO Devinder Kumar ของทาง AMD ในระหว่างการประชุมเทคโนโลยีระดับโลกของ Bank of America Securities เขากล่าวว่าการ์ดจอ Big Navi จะเป็นผลิตภัณฑ์การ์ดจอ RDNA 2 ตัวแรกของ AMD ที่มีความพร้อมจะเปิดตัวในปลายปีนี้ “มีความตื่นเต้นมากมายสำหรับ Navi 2 หรือสิ่งที่แฟนๆ ของเราขนานนามว่า Big Navi” ซึ่งทำให้เขาพูดว่า “Big Navi เป็นผลิตภัณฑ์ฮาโล halo ” และ “เราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” การยืนยันว่า การ์ดจอ BIG NAVI จะมาถึงก่อนคอนโซลรุ่นต่อไป นั้นก็สามารถตีความได้ครับว่าการเปิดตัวสำหรับการ์ดจอซีรีย์ AMD Radeon RX 6000 น่าจะมีขึ้นในช่วงระหว่างเดือนกันยายนและตุลาคมในปีนี้และยังรองรับรเทคโนโลยี Ray-tracing อีกด้วย เว้นแต่ว่า AMD มีแผนที่จะประกาศเปิดตัวก่อนเร็วกว่านี้ ต้องรอดูกันครับว่าการเปิดตัวการ์ดจอ AMD RDNA2 นั้นจะมีประสิทธิภาพมากน้อยขนาดไหน น่าติดตามครับ

amd radeon roadmap 2020 rdna2 radeon rx navi 2x gpus 1 740x416 AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

amd radeon roadmap 2020 5 740x416 AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

amd radeon roadmap 2020 4 1030x579 AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

amd radeon roadmap 2020 rdna2 radeon rx navi 2x gpus 2 1030x579 AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

amd rdna2 radeon rx graphics cards AMD พร้อมเปิดตัวการ์ดจอ RDNA2 และซีพียู ZEN3 ในปลายปีนี้และการ์ดจอ RDNA2 หรือ BIG NAVI นั้นจะเปิดตัวก่อนเครื่องเกมส์คอนโซล (Play Station 5 และ XBOX) รุ่นใหม่วางจำหน่าย

ที่มา https://wccftech.com/





ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza