AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/07/2020 11:02, 313 views / view in EnglishEN
Share

AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 22 11 01 07 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

– ออกแบบมาเพื่อ OEM และ SI กลุ่มใหม่ๆ ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสำหรับองค์กร คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (Tower Desktop) และเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ที่ล้ำสมัย พร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ –

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 22 กรกฎาคม 2563 - AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ x86 กระบวนการผลิต 7nm ตัวแรกของโลกและล้ำหน้าที่สุด  มาพร้อมกราฟิกการ์ดที่อยู่ภายใน สำหรับตลาดกลุ่มผู้ใช้ทั่วไปและการใช้งานเชิงพาณิชย์ โปรเซสเซอร์รุ่น AMD Ryzen™ 4000 Series with Radeon Graphics และโปรเซสเซอร์ AMD Athlon™ 3000 Series with Radeon Graphics ด้วยเทคโนโลยีคอร์ประมวลผลที่ทันสมัยที่สุด1 ผสานเข้ากับประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ยอดเยี่ยมภายในโปรเซสเซอร์ใหม่นี้

โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ 4000 G-Series นำเสนอประสิทธิภาพอีกระดับทั้งในด้านการทำงาน3 และการประหยัดพลังงานสำหรับ กลุ่มผู้ใช้ทั่วไป เกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และครีเอเตอร์ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมเทคโนโลยีระดับมืออาชีพ ที่สร้างขึ้นเพื่อคอมพิวเตอร์ธุรกิจในยุคใหม่ นำเสนอโซลูชั่นระดับองค์กร เทคโนโลยีขั้นสูง และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 7nm ระดับชั้นนำ และสถาปัตยกรรมหลัก “Zen 2” นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและเทคโนโลยี การประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ ในแพลตฟอร์มซ็อกเก็ต AMD AM4 ที่ล้ำสมัย

ซาอิด มาสคาลานี่ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไคลเอนท์คอมพิวติ้ง บริษัท AMD กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นผลักดันประสิทธิภาพการประมวลผลและกราฟิกการ์ดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันน่าทึ่งให้กับลูกค้าทุกคน ตั้งแต่กลุ่มผู้ใช้ทั่วไป เกมเมอร์ สตรีมเมอร์ ไปจนถึงผู้ใช้งานในระดับองค์กร การที่เราได้ร่วมงานกับพันธมิตรมาอย่างยาวนาน วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series โปรเซสเซอร์ที่ดีที่สุดที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดภายใน ส่งมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านการทำงาน และการเล่นเกม”

untitled 1 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 G-Series with AMD Radeon Graphics

ด้วยประสิทธิภาพการตอบสนองและการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบของกราฟิกการ์ด AMD Radeon ภายในโปรเซสเซอร์ ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งด้านการ เล่นเกม และการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 G-Series โดยที่ไม่ต้องใช้กราฟิกการ์ดแยก นอกจากนี้ยังมีโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Athlon 3000 G-Series ที่ให้ประสิทธิภาพการตอบสนอง และฟีเจอร์ที่ทันสมัยสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ระดับเริ่มต้น โดยใช้สถาปัตยกรรมหลัก “Zen” และกราฟิกการ์ดภายใน ทำให้เป็นโปรเซสเซอร์ AMD ตระกูล Ryzen ที่มีประสิทธิภาพสูง

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4700G นำเสนอประสิทธิภาพ:

-    ประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบมัลติเธรดเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า เมื่อนำไปเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

-    ประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบซิงเกิลเธรดเพิ่มขึ้น 5% เมื่อนำไปเทียบกับโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-9700

-    ประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบมัลติเธรดเพิ่มขึ้น 31% เมื่อนำไปเทียบกับโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-9700

-    ประสิทธิภาพการประมวลผลด้านกราฟิกเพิ่มขึ้น 202% เมื่อนำไปเทียบกับโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-9700

2020 07 22 10 57 41 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 22 10 57 53 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series พร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับมืออาชีพ

โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen PRO 4000 Series และ AMD Athlon PRO 3000 Series สร้างขึ้นมาสำหรับการทำงานด้านธุรกิจที่ทันสมัย และนำเสนอมาตรฐานใหม่ให้กับ คอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่ ด้วยประสิทธิภาพการประมวลผลขั้นสูง และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ทันสมัย ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ก้าวทันความต้องการของผู้ใช้ในปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว และการทำงานธุรกิจจากระยะไกล พร้อมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย เช่น AMD Memory Guard และ AMD Secure Processor มาพร้อมฟีเจอร์ด้านการจัดการที่ลื่นไหล องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถไว้วางใจได้ว่าระบบที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD นั้น จะง่ายต่อการจัดการในระดับองค์กร และส่งมอบฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เชื่อถือได้


โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 4000 Series นำเสนอประสิทธิภาพ:

-    ประสิทธิภาพด้านการประมวลผลที่รวดเร็วกว่าคู่แข่งถึง 31%

-    ประสิทธิภาพต่อวัตต์ที่สูงกว่าคู่แข่งถึง 43%

2020 07 22 10 58 04 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 22 10 58 14 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

คำกล่าวสนับสนุน

ไมค์ แนช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี และหัวหน้าฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า และกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ บริษัท HP Inc. กล่าวว่า “ลูกค้าของเราต้องการการผสมผสาน ที่ดีที่สุดระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความคุ้มค่า เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ โปรเซสเซอร์ AMD ที่ครอบคลุมทั้งประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม และกราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ทั่วไป และเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ ไปจนถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยืดหยุ่น และความปลอดภัยระดับองค์กร ในคอมพิวเตอร์เชิงพาณิชย์ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานในทุกที่ทุกเวลา”

ดีลิป บาเทีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า บริษัท Lenovo กล่าวว่า “ที่ Lenovo เรารับฟังปัญหาของลูกค้าเสมอมา เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาประสบการณ์ การใช้งานคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าของเรา ผลิตภัณฑ์รุ่น IdeaCentre™ และ ThinkCentre™ ให้บริการลูกค้าทั่วไปและเชิงพาณิชย์ในวงกว้างด้วยเหตุผลที่ว่าผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคนต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหลมากขึ้น พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้น และประสิทธิภาพ ด้านกราฟิกที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะทำงานจากที่บ้าน หรือที่ออฟฟิศ และยังต้องการดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยการนำความเร็วของโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ที่ได้รับการยกระดับไปอีกขั้น ออกแบบให้มีความกะทัดรัดและเป็นเอกลักษณ์ในหลายๆ ปัจจัย ทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นสำหรับการมอบประสบการณ์การทำงาน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อรูปแบบการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ Lenovo รุ่น IdeaCentre 5 ได้รับการอัพเกรดมาพร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่เรียบง่าย ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การประมวลผลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4700G พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon Graphics ภายใน เพื่อมอบความเร็วในการประมวลผลตามที่คุณต้องการ สำหรับความบันเทิงใน ระดับพรีเมียมและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ในขณะที่อุณหภูมิของเครื่องระหว่างทำงาน ยังเย็นและเงียบ ผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 4000 Series ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมพิวเตอร์ธุรกิจรุ่น Lenovo ThinkCentre M75t, M75s และ M75q ซึ่งจะมีการอัปเดตในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงนี้ ส่งมอบความยืดหยุ่นการทำงานในปัจจัยที่แตกต่างกันพร้อมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ทันสมัย และโซลูชั่นด้านการจัดการสำหรับการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น และการจัดการด้านไอที”

การวางจำหน่าย

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 G-Series คาดว่าจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 ผ่านช่องทางพันธมิตร OEM รวมถึง Lenovo และ HP โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 4000 Series คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ผ่านทางผู้จัดการด้านระบบ (SI) และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านช่องทาง OEM ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ โดยผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์รุ่น AMD Ryzen G-Series, Athlon 3000 G-Series, Ryzen PRO 4000 Series และ Athlon PRO 3000 Series จะมีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง SI และ OEM

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่าง ๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

bi0ljzvgh7tqc90g AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

6euvfnvcdrfgvhqw AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

elecpaddxjq7x6xp AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 44 52 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 44 00 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 44 14 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 44 26 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 44 37 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 43 45 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป

2020 07 21 21 43 34 AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 Series มาพร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำให้กับการใช้งานเชิงพาณิชย์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza