Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 รุ่นล่าสุด AH333 มาพร้อมความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ การสัมผัส และเส้นสายการออกแบบ เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณแล้ว วันนี้ !

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 06/01/2015 00:28, 383 views / view in EnglishEN
Share

Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 รุ่นล่าสุด AH333

มาพร้อมความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ การสัมผัส และเส้นสายการออกแบบ

เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณแล้ว วันนี้ !

013 Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 รุ่นล่าสุด AH333  มาพร้อมความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ การสัมผัส และเส้นสายการออกแบบ  เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณแล้ว วันนี้ !

(ไทเป) การเปิดตัวล่าสุดของ Apacer AH333 “Perfect Partner” แฟลชไดร์ฟที่มีการนำเอารูปทรงเม็ดพลอยมาใช้พร้อมกับเส้นสายโค้งมน ที่จะทำให้สามารถจับถืออยู่ในอุ้งมือได้อย่างถนัดและสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีเฉดสีให้เลือกถึงสองสี ตั้งแต่สี ivory white และ mysterious black และด้วยลายโค้งมนด้วยสี ruby red ที่ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบจากความเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยขนาดความจุสูงสุดกว่า 64GB ที่จะทำให้สามารถใช้งานในลักษณะ bulk storage ได้ในขนาดเล็กกระทัดรัด โค้งมนสวยงาม ทำให้ AH333 เป็น “Perfect Partner” สำหรับโลกดิจิตอลในวันนี้

.

สัมผัสที่สมบูรณ์แบบจากความโค้งมนและหนักแน่น

AH333 “Perfect Partner” เป็นแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมกับสัมผัสที่สบายมือด้วยภายนอกที่มีการใช้ดีไซน์อันโค้งมน คล้ายเม็ดพลอยอันน่าดึงดูด ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดทำให้เป็น “digital partner” ได้อย่างสมบูรณ์ และด้วยความเรียบง่ายในดีไซน์ ทำให้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สีขาว ivory white หรือสีดำ mysterious black ก็จะทำให้ลงตัวไปกับสัดส่วนตัวแฟลชไดร์ฟในลักษณะที่เป็นดีไซน์โค้งมน หรูหราในขนาดที่เล็กกระทัดรัด

.

ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด

AH333 ” พันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ ” แฟลชไดรฟ์ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติ hand-feel ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยลักษณะโค้งมนของมัน แสดงให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในด้านแนวคิดการออกแบบที่กลมกลืนและประณีตของ Apacer เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวก สัมผัสและรู้สึกได้ถึงความกระชับ มั่นคง ในทุกครั้งที่เสียบ/ถอดปลั๊ก สายรัดที่อยู่หลังฝาครอบตัวไดร์ฟ ยิ่งทำให้ดูเด่น ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างอิสระ บ่งบอกความเป็นตัวตัวและมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

.

ความสมบูรณ์แบบที่พร้อมใช้งานทุกขนาดความจุ

ผู้คนต่างใช้งานข้อมูลดิจิตอลเป็นจำนวนมากในชีวิตประจำวัน ทำให้แฟลชไดร์ฟความจุสูง เป็นอุปกรณ์ที่ผู้คนในปัจจุบันต้องมีพกติดตัวไว้ตลอดเวลา ด้วยความจุที่มากถึง 64GB ทำให้AH333 “Perfect Partner” จะช่วยทำให้การพกพาข้อมูลตั้งแต่ไฟล์เพลง ภาพยนตร์ความละเอียดสูง ภาพถ่าย หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และไฟล์สำหรับการทำงานอื่นๆ เป็นไปได้อย่างสะดวก ในขนาดกระทัดรัด นอกจากนี้ยังมีความจุขนาดต่างๆให้อีกอีกตั้งแต่ 4GB, 8GB, 16GB และ 32GB ทั้งนี้ AH333 มาพร้อมกับซอฟท์แวร์สำหรับการบีบอัดข้อมูลเพื่อจัดเก็บ ทำให้สามารถขยายความจุของแฟลชไดร์ฟได้มากถึง 500% สูงสุด

.

Apacer AH333 USB 2.0 “Perfect Partner” มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ สัมผัส และเส้นสาย เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณ จะมีใครอีกที่สามารถสร้างความสมบูรณ์แบบเช่นนี้ให้คุณได้อีก

ah333 7 lo Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 2.0 รุ่นล่าสุด AH333  มาพร้อมความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ทั้งความจุ การสัมผัส และเส้นสายการออกแบบ  เติมเต็มชีวิตดิจิตอลของคุณแล้ว วันนี้ !


กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza