โอ้วมายก็อด!! ติดไฟให้แรม แจ่มกว่านี้มีอีกไหม? ด้วย BLADE FIRE DDR4 3200MHz 32GB อาวุธสุดล้ำ สำหรับสงคราม PC Star-War

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/04/2016 17:34, 392 views / view in EnglishEN
Share

โอ้วมายก็อด!! ติดไฟให้แรม แจ่มกว่านี้มีอีกไหม?

ด้วย BLADE FIRE DDR4 3200MHz 32GB อาวุธสุดล้ำ สำหรับสงคราม PC Star-War

.

blade โอ้วมายก็อด!! ติดไฟให้แรม แจ่มกว่านี้มีอีกไหม?  ด้วย BLADE FIRE DDR4 3200MHz 32GB อาวุธสุดล้ำ สำหรับสงคราม PC Star War

เทไป ไต้หวันเมษายน 2016 – Apacer ภูมิใจนำเสนอการเปิดตัวและความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของวงการ DDR BLADE FIRE DDR4 มาพร้อม heartbeat LED เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่อง gaming overclock และ ผู้ที่ชื่นชอบการ M.O.D. ด้วยความเร็วที่เหนือกว่าถึง 3200MHz พร้อม LED ที่กระพริบ 44 ครั้งต่อนาที แต่ใช้พลังต่ำเพียง 1.35V เท่านั้น ออกแบบสำหรับการใช้งานคู่กับแพลตฟอร์ม Intel® Z170 platform ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และใช้พลังงานที่ต่ำกว่า รับประกันโดยผู้นำเทคโนโลยี memory module และ storage BLADE FIRE DDR4 จุดไฟในตัวคุณ พร้อมสำหรับทุกสมรภูมิ gaming และ การ overclock

.

จุสูงสุด 32GB, 3200MHz ประสิทธิภาพสูง เข้ากันได้อย่างดีกับฮาร์ดแวร์ต่างๆ

world-class BLADE FIRE DDR4 คือ Blade DDR4 สายพันธ์ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาให้มีความเหนือกว่าครั้งที่เปิดตัวเมื่อกุมภาพันธ์ 2015 โดยคงไว้ซึ่งการออกแบบรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ heat spreader ที่มีความดุดัน รูปร่างเหมือนอาวุธ และเพิ่มเติมไฟ LED ที่กระพริบคล้ายการหายใจ(heartbeat effect) ทุกๆIC ของ BLADE FIRE ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันทำให้มีความเสถียรสูงแม้ว่าจะให้งาน หรือเล่นเกมส์ที่ workload สูงก็ตาม BLADE FIRE มีขนาดความจุตั้งแต่ 4GB, 8GB และ 16GB ในรูปแบบ dual-module package และมีชุดความจุสูงสุด 32GB(16GB*2) โดย BLADE FIRE DDR4 มีความเร็วนาฬิกาสูงสุด 3200MHz นอกจากนี้ BLADE FIRE kits มีอีก 4 สัญญาณนาฬิกาให้เลือกได้แก่ 2400MHz 1.2V ถึง 3200MHz 1.35V 16-16-18-38, XMP 2.0 ช่วยในการ overclock เป็นเรื่องง่าย สามารถตั้งค่าให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย motherboard ที่ใช้ chipset 100 Serie จาก Intel นอกจาก latency ที่ต่ำใน DDR4 การใช้พลังงานที่ต่ำ ความเร็วสูง เมื่อกล่าวถึงการใช้งาน และการเล่นเกมส์ การ overclock BLADE FIRE DDR4 คือคำตอบของประสิทธิภาพ และความเสถียร

.

LED heartbeat ดาบเพลิง Light saber

ดุดัน มีสไตล์ ด้วยการออกแบบอาวุธที่ท้าทายทุกกฏของความสมดุล

LED แบบ heartbeat เหนือโมดูลของ BLADE FIRE แสดงถึงความมีจิตวิญญาณ และนำมาซึ่งชีวิตของ BLADE FIRE การที่จะชนะในสมรภูมิ ทุกจังหวะคือพลัง และการอยู่รอด การใช้ module 4 แท่งด้วยกันบน motherboard แสดง pattern LED light ที่ดูแล้วคล้ายการเต้นของหัวใจ เหมือนดาบเพลิง saber ในสมรภูมิสุดโหดที่พร้อมจะเอาชนะทุกศัตรู

.

เมื่อกล่าวถึงการออกแบบของ BLADE FIRE, heat spreader สีดำผลิตจาก aluminum คุณผิวสัมผัสด้านภาพสูง สีเงิน metallic ส่วนกลางของ saber ดูมีความดุดันของ gaming memory module ด้านบน มุมมองจากด้านบนออกแบบเหมือนปากฉลาม แสดงถึงการออกแบบที่ลงตัว มีความสวยงามอย่างยิ่ง

.

โดดเด่นด้วยความเร็ว และความเสถียร รวมถึงการออกแบบที่มีสไตล์เหมือนดาบติดไฟ LED, BLADE FIRE ช่วยให้คุณได้เล่นเกมส์สนุกกว่าที่เคย หากคุณกำลังมองหา memory module ที่เร็วที่สุด BLADE FIRE คือคำตอบ เตรียมพร้อมสัมผัสถึงพลัง Apacer BLADE FIRE! ได้แล้ว

.

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

.

กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza