Apacer ขอเชิญชวนคุณเข้าเยี่ยมชมบูธ Apacer ในงาน Computex Taipei 2013

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2013 00:40, 555 views / view in EnglishEN
Share

Apacer ขอเชิญชวนคุณเข้าเยี่ยมชมบูธ Apacer ในงาน Computex Taipei 2013

apacer invitation Apacer ขอเชิญชวนคุณเข้าเยี่ยมชมบูธ Apacer ในงาน Computex Taipei 2013

Computex Taipei เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ถึง 8 มิถุนายน 2013 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และ Apacer ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ทั้งไลน์มาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโมบาย อุปกรณ์เครื่องใช้ร่วมกับพีซี ตลอดจนผลิตภัณฑ์แบบ Embedded ที่ Nangang Exhibition Hall ที่บู้ต J0417 ธีมงานหลักของ Apacer ในปีนี้คือ “Power Innovation Up” สำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Apacer โดยเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโมบาย ที่จะตอบสนองการเติบโตของตลาดดิจิตอลสตอเรจ สำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์โมบายอื่นๆ

นวัตกรรมใหม่ๆที่จะได้นำมาจัดแสดงนั้น ประกอบด้วย AM531 Metallic การ์ดรีดเดอร์ USB3.0 สุดชิค ที่ได้รับการตอบรับจากทีมผู้จัดงาน Computex เป็นอย่างดี โดยนอกจากนั้น มันยังได้ถูกออกแบบมาให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแจกนักข่าวและสื่อมวลชน ในงาน Pre-Show รอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 มีนาคม 2013 อีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสล่าสุด USB3.0 และรองรับการทำงานร่วมกับเมมโมรีการ์ดความเร็วสูงไม่ว่าจะเป็น SDHC UHS-I SDXC และ CF UDMA6/7 ด้วยความเร็วกว่า 100 MB/s ที่จะสามารถปลดปล่อยพลังในการโอนถ่ายข้อมูลของการ์ดความเร็วสูงเหล่านั้นได้ และยังช่วยประหยัดเวลาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานภาพถ่ายจากการ์ดความจำได้อีกด้วย

ในส่วนของตลาดกลุ่มสตอเรจขนาดใหญ่ Apacer นำเสนอ AH450 แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ที่มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 16 ไปจนถึง 128GB และมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ ACE Compression ที่จะช่วยขยายความจุตัวแฟลชไดร์ฟได้ถึง 500% โดย AH450 นั้นจะสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 140MB/s ซึ่งทำให้มันสามารถชนถ่ายไฟล์ภาพยนตร์ขนาด 4.7GB ได้ภายในเวลาเพียง 36 วินาที นอกจากนี้ยังมี AH552 แฟลชไดร์ฟ USB3.0 ขนาดเล็ก ที่มีความจุตั้งแต่ 32 ไปจนถึง 128GB ที่ตอบสนองการใช้งานทั้งในด้านความจุ และความเร็ว รองรับการถ่ายโอนแบบ Dual-Channel และทำความเร็วในการอ่านได้ถึง 180MB/s และ 70MB/s ในการเขียน ซึ่งทำให้มันสามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพยนตร์แบบ HD ความยาว 2 ชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานหลายปีในการผลิต คิดค้น และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอลสตอเรจ Apacer ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์ในโลกดิจิตอล โดย Apacer ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้ว่า “Access The best” และจะนำเสนอสินค้าที่มีความสร้างสรรค์ในเชิงนวัตกรรม และบริการในด้านการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลแก่ลูกค้า สำหรับด้านการควบคุมคุณภาพ Apacer ก็ได้นำเอามาตรฐาน ISO9001 และ QC080000 HSPM (Hazardous Substance Process Management system for electrical and electronic component and product) โดยมาตรฐานนั้นมีไว้เพื่อให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพในระดับสากลและความต้องการของลูกค้าที่ต้องการช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อม ตลอดจนมาตรฐาน RoHS ใน HSE (Health Safety and Environment) โดยเราได้ปฎิบัติตามกฏหมายและข้อบังคับ เพื่อป้องกันมลภาวะ และความเสี่ยง ตลอดจนมีการปรึกษา และสื่อสารด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ และมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือว่าเป็นมาตรการ HSE ของ Apacer และนี่คือสิ่งที่ Apacer ได้ทำแล้ว และถือได้ว่าเป็น CSR ที่จะให้ความใส่ใจกับการพัฒนาทั้งพนักงานและทรัพยากรควบคู่ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza