Apacer เปิดตัว 128GB microSDXC Memory Card โซลูชั่นล่าสุดของ mobile storage อ่าน/เขียนเร็วที่สุดในคลาส ด้วยความเร็ว 80/20MB.

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/03/2015 11:46, 411 views / view in EnglishEN
Share

Apacer เปิดตัว 128GB microSDXC Memory Card

โซลูชั่นล่าสุดของ mobile storage อ่าน/เขียนเร็วที่สุดในคลาส ด้วยความเร็ว 80/20MB.

01 Apacer เปิดตัว 128GB microSDXC Memory Card  โซลูชั่นล่าสุดของ mobile storage อ่าน/เขียนเร็วที่สุดในคลาส ด้วยความเร็ว 80/20MB.

อ้างอิงถึงผลวิจัยของ Gartner ผู้ใช้งาน Facebook ทำการ upload ภาพถ่าย ถึง 350 ล้านภาพต่อวัน และมักจะ upload ทันทีเมื่อถ่าย ทำให้เกิดความต้องการ memory card ความจุสูง แบบ high-speed สำหรับ modern mobile lifestyle Apacer ผู้ผลิต memory card ชื่อดังได้ทำการเปิดตัว – ultra high volume microSDXC UHS-I U1 memory card ที่มีความจุสูงถึง 128GB ซึ่งตัว card สามารถอ่าน/เขียนได้เร็วสุด 80/20MB/s. เหนือกว่าคู่แข่ง และตอบสนองความต้องการต่อผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บละครทีวีซีรี่ย์โปรด เพิ่มอิสระในการถ่ายภาพแบบ continuous shot function ด้วย smartphone หรือบันทึกวีดีโอแบบ Full HD Apacer มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าเสมอ และมีความภูมิใจในการผลิต ultra high 128GB capacity storage ที่มีความสามารถในการอ่าน/เขียน เร็วที่สุดในคลาส ปฏิวัติประสิทธิภาพของ device และประสบการณ์การใช้งาน เพื่ออิสระในการใช้งานของ mobile lifestyles !

.

80/20 MB – อ่าน/เขียนเร็วที่สุดในคลาส เหนือกว่าด้วยความเร็ว และประสิทธิภาพ

Smartphone และ mobile device ได้เป็นสินค้า electronic ที่มีความถี่ในการใช้งานสูง และยาวนานที่สุดในชีวิตแบบ modern ของเรา ความเร็ว และความลื่นในการ startup เข้าถึงข้อมูลคือกุญแจหลักของประสปการณ์การใช้งาน Apacer microSDXC UHS-I U1 128GB memory card มีความเร็วในการอ่านสูงถึง

80 MB/s และเขียนถึง 20 MB/s โดดเด่นกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน ความสามารถในการ/เขียนแบบของ memory card Apacer ยังคงเหนือกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกัน ทำให้ประสบการณ์การใช้งานนั้นลื่นปราศจากการสะดุด ไม่ว่าจะเป็นใช้งาน Facebook, ถ่ายถาพ, บันทึกวีดีโอ, ใช้งาน photo album, ชมเวบไซท์, ใช้แผนที่หรือ เล่นเกมส์ก็ตาม สามารถลดเวลาในการรอคอยได้อย่างชัดเจน ช่วยประหยัดเวลา และใช้งาน battery ได้ยาวนานขึ้น

.

ความจุ 128 GB ข้ามข้อจำกัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของ smartphone

ปัญหาใหญ่ของผู้ใช้งาน smartphone และ tablet คือพื้นที่ storage ของ device ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน และด้วย Social network platform เช่น Facebook และ Instagram ได้ทำให้พฤติกรรมในการ upload ภาพถ่าย และจัดเก็บทุกสิ่งเพิ่มขึ้น และขณะเดียวกันความละเอียดของกล้องก็มีขนาดที่สูงขึ้น ทำให้ไฟล์ภาพมีขนาดใหญ่กว่าที่เคย ความสามารถในการบันทึกวีดีโอแบบ Full HD เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับ smartphone รุ่นเรือธงต่าง และนี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้กระหายพื้นที่ storage เป็นอย่างมาก ไม่น่าแปลกใจเลยที่พื้นที่จัดเก็บไฟล์นั้นถูกใช้ไปอย่างรวดเร็ว และถูกแทนที่ด้วยภาพถ่าย, วีดีโอ, ไฟล์เสียง, การลบไฟล์ต่างๆเป็นประจำจึงเป็นสิ่งที่น่าเบื่อหน่าย ด้วย microSDXC UHS-I U1 memory card รุ่นล่าสุดจาก Apacer ที่มีขนาดจุสูงถึง 128 GB สามารถจัดเก็บภาพถ่าย JPG ได้ถึง 32,000 ภาพ และไฟล์วีดีโอ แบบ 720p HD ได้ถึง 45.6 ชั่วโมง นี่คือ solution สำหรับผู้ที่รักในการถ่ายภาพ โดยปราศจากความกังวลว่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจะเต็ม ทำให้ mobile lifestyle มีอิสระ! นอกจากผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์ microSDXC UHS-I U1 แล้ว Apacer ยังมีหลายความจุให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ 8 GB, 16 GB, 32 GB, และ 64 GB ทุก memory card จาก Apacer คือ อุปกรณ์เสริมที่คู่ควรกับ mobile device ของคุณ

.

กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza