เพิ่มความเร็ว เสริมความแรงให้กับ Laptop ของคุณด้วย NOX DDR4 64GB 3000MHz SO-DIMM ผู้ชนะเลิศตัวจริง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 19/09/2015 13:04, 608 views / view in EnglishEN
Share

เพิ่มความเร็ว เสริมความแรงให้กับ Laptop ของคุณด้วย

NOX DDR4 64GB 3000MHz SO-DIMM

ผู้ชนะเลิศตัวจริง

013 เพิ่มความเร็ว เสริมความแรงให้กับ Laptop ของคุณด้วย  NOX DDR4 64GB 3000MHz SO DIMM  ผู้ชนะเลิศตัวจริง


ไทเป – 7 กันยายน 2015 – Apacer มีความยินดีอย่างยิ่งในการแถลงถึงการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรม SO-DIMM – NOX เทพแห่งราตรี คือสัญลักษณ์ แห่งพลังลี้ลับทั้งปวง เมื่อเทียบกับ DDR4 16GB SO-DIMM ที่มีการเปิดตัวในฤดูร้อนปี 2015 ที่ผ่านมา NOX เหนือกว่าทุกสิ่งที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว การใช้พลังงานที่ต่ำ และประสิทธิภาพที่สูง NOX เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ gaming laptop high-end business laptop และ high-performance mini system

.

Gaming DDR4, SO-DIMM ที่ดีที่สุด

ความจุมหาศาล 64GB ความถี่สูงสุด 3000MHz กินกระแสไฟเพียง 1.2V

NOX DDR4 SO-DIMM คือ SO-DIMM memory module หนึ่งเดียวในโลกที่มีความจุสูงสุดต่อแท่งในปัจจุบัน โดยมีความจุ 64GB(16GB*4) NOX เพิ่มประสิทธิภาพการในการเปิด applications ใช้งาน เล่นเกมส์ที่ใช้ทรัพยากร graphic สูง หรือการใช้งาน software อื่นๆ หากคุณคือ gamer ระดับ hardcore NOX สามารถช่วยให้คุณเล่นเกมส์ได้อย่างไหลลื่นเต็มประสิทธิภาพ เต็มอารมณ์

nox banner 984x304 เพิ่มความเร็ว เสริมความแรงให้กับ Laptop ของคุณด้วย  NOX DDR4 64GB 3000MHz SO DIMM  ผู้ชนะเลิศตัวจริง


*เกี่ยวกับ Z511 lab

เพื่อการผลิต high performance memory modules และ storage สำหรับการ PC overclocking และ gaming ในต้นปี 2015 ได้มีการจัดตั้ง Z511 lab หนึ่งในแผนกผลิตภัณฑ์ PC ของ Apacer ทีมงานทดสอบและรับรองคุณภาพของ Z511 lab ประกอบไปด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ และวิศวกรที่มีการทำงานอย่างหนักในการทดสอบ memory stress bench รวมถึงมีการทดสอบในตู้ควบคุมอุณหภูมิสูง เพื่อความเสถียรสูงสุดของผลิตภัณฑ์

.

กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza