สุนทรีแห่งเทคโนโลยีที่ “เรียบง่ายและสวยงาม” Apacer USB Flash Drive AH155 / AH112 ความลงตัวสำหรับชาว Urban Vogue

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/05/2015 21:26, 340 views / view in EnglishEN
Share

สุนทรีแห่งเทคโนโลยีที่ เรียบง่ายและสวยงาม

Apacer USB Flash Drive AH155 / AH112 ความลงตัวสำหรับชาว Urban Vogue


011 สุนทรีแห่งเทคโนโลยีที่ “เรียบง่ายและสวยงาม”  Apacer USB Flash Drive AH155 / AH112 ความลงตัวสำหรับชาว Urban Vogue

Apacer แบรนด์ผู้นำด้าน Memory เปิดตัว Super-mini USB flash drives ดีไซน์ล่าสุด 2 รุ่น AH155 และ AH112 ที่มี interface แบบ USB 3.0 และ USB 2.0 โดยมีหลายความจุให้เลือกเป็นเจ้าของ การออกแบบทั้งสองแสดงถึงความ คามสุนทรีของเทคโนโลยียุคใหม่ แสดงออกผ่านตัว drive ขนาดจิ๋ว ด้วยส่วนประกอบของวัสดุโลหะ composite และปราศจากความสมมาตรของรูปทรงเรขาคณิต

.

ลบทุกเส้นสาย และการตกแต่ง คงไว้ซึ่งบริสุทธิ์คือปรัชญาการออกแบบของ ที่ Apacer ใช้ขณะออกแบบAH155/112 USB flash drive ด้วยการลดทุกอย่างที่ไม่จำเป็น และใช้วัสดุโลหะ composite เพื่อแสดงถึงความล้ำสมัยของเทคโนโลยี แกะสลักรูปทรงเรขาคณิต ที่ปราศจากความสมมาตร แสดงถึงความเป็นพลวัต และความรวดเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล

.

รูปทรงเรขาคณิตของ AH115 และ AH112 USB flash drive ที่มีการแกะสลักให้มีความกลวงนั้น สามรถใช้คล้องสาย หรือจะใช้แขวนกระเป๋า พวงกุญแจ สายคล้องโทรศัพท์มือถือ การใช้สร้อยคล้อง (metal beads) ทำให้ดูทันสมัย และใช้งานได้ดี ตัวเรือนของไดร์ฟขนาดเล็ก การใช้วัสดุโลหะสามารถใช้เป็น accessory ให้เข้ากับสิ่งอื่นได้, AH115 และ AH112 แสดงถึงชีวิต urban แบบ minimal ที่แฝงไปด้วยความสวยงาม การออกแบบ low profile และเมื่อเชื่อมต่อกับ laptop หรือ computer มีขนาดเพียง 1.3 cm เข้ากับ Ultrabook แสดงถึงความเบา และความประณีต !

.

ด้วยความจุสูงสุด 64GB. AH155 ใช้ interface USB 3.0 และโดดเด่นด้วยกรอบสีฟ้า (blue frame) สามารถจัดเก็บไฟล์เพลงได้มหาศาล ความเร็วในการ เขียน/อ่านที่สูง ช่วยให้ประหยัดเวลาได้อย่างยิ่ง AH112 ใช้ interface ยอดนิยม USB 2.0 มีความจุสูงสุด 32GB ใช้โทนสีแดงในการออกแบบ (red frame) ทั้งสองรุ่นสามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันสะเทือน พร้อมด้วยการรับประประกันถึงความปลอดภัยของข้อมูล ด้วย ACE compression ซอฟต์แวร์ จาก Apacer พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสามารถเพิ่มขึ้นได้มากถึง 500% มากพอสำหรับการจัดเก็บข้อมูล !

.

ด้วยการออกแบบตามหลักเรียบง่ายและสวยงาม” AH155 และ AH112 USB flash drives จึงเป็นสุดยอดแฟลชไดรฟ์ ที่มีสไตล์ และเข้ากับชีวิต mobile life ได้อย่างลงตัว !

ah112 155 2 hi สุนทรีแห่งเทคโนโลยีที่ “เรียบง่ายและสวยงาม”  Apacer USB Flash Drive AH155 / AH112 ความลงตัวสำหรับชาว Urban Vogue

ah112 155 สุนทรีแห่งเทคโนโลยีที่ “เรียบง่ายและสวยงาม”  Apacer USB Flash Drive AH155 / AH112 ความลงตัวสำหรับชาว Urban Vogue


กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza