Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ “Star Wish Drive” AH154 USB 3.0 และ AH139 USB2.0 แฟลชไดร์ฟ Star Sand กันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 ช่วยปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่าของคุณ!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/02/2015 23:40, 367 views / view in EnglishEN
Share

Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ “Star Wish Drive”

AH154 USB 3.0 และ AH139 USB2.0

แฟลชไดร์ฟ Star Sand กันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 ช่วยปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่าของคุณ!

01 Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ Star Wish Drive  AH154 USB 3.0 และ AH139 USB2.0  แฟลชไดร์ฟ Star Sand กันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 ช่วยปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่าของคุณ!


เมื่อเทคโนโลยีดิจิตอลมีส่วนสำคัญในการจัดเก็บข้อมูล ความทรงจำ มันสามารถที่จะนำความสุข หรือความทรงจำเหล่านั้นกลับมาอย่างมีความสุขได้หรือไม่? AH154 “Star Wish Drive” แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ที่ Apacer เปิดตัวล่าสุด สามารถมอบความสุขให้ท่านได้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากขวดแก้วที่บรรจุเม็ดทรายรูปดาว (star sand wish bottle) ด้วยสัญลักษณ์ เม็ดทรายรูปร่างคล้ายดาว(star sand) บนแฟลชไดร์ฟสีฟ้าคราม (ocean blue) และ สีขาวเมฆ (cloud white) แบบ dual-color body แฟลชไดร์ฟนี้จะช่วยเก็บความทรงจำ และความปรารถนาของคุณ AH154 “Star Wish Drive” มีสี่ขนาดความจุให้เลือก ได้แก่ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB สามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันสะเทือนเพื่อปกป้องความทรงจำอันล้ำค่าต่างๆของคุณ !

.

เราทุกคนคงจำได้ครั้งหนึ่งในชีวิต เราเคยได้รับขวดแก้วที่เต็มไปด้วยทรายรูปดาว เราเก็บความฝันของเราในขวดนั้น และรอให้ความฝันนั้นเป็นจริงสำหรับหลายๆคน ทรายรูปดาวคือสัญลักษณ์แห่งความทรงจำอันแสนโรแมนติก ทุกอนูของเม็ดทรายมีสีขาวบริสุทธิ์  เป็นตัวแทนแห่งความทรงจำ และสัญญาที่น่าจดจำ และในยุคดิจิตอลนี้เรามาเปิดผนึกความทรงจำของเรา เพื่อเตือนตัวเองว่า เรายังมีฝันที่ต้องทำให้เป็นจริงกันเถิด!

.

นี่คือไอเดียสุดโรแมนติกจากทีมออกแบบของ Apacer เพื่อสร้างสรรค์ AH154 “Star Wish Drive” ให้เป็น ขวดแก้วที่เต็มไปด้วยเม็ดทรายรูปดาวของยุคดิจิตอล สีฟ้าคราม (ocean blue) และขาวเมฆ (cloud white)ของไดร์ฟ บ่งบอกถึงความสดชื่นของทะเล AH154 คือสัญลักษณ์ที่สวยงาม ออกแบบให้เป็นธรรมชาติ และเป็นเครื่องหมายแห่งสัญลักษณ์เม็ดทรายรูปดาว เพื่อให้ทุกท่านสามารถเก็บความโรแมนติกไว้ในหัวใจไว้ตลอดกาล

ah154 Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ Star Wish Drive  AH154 USB 3.0 และ AH139 USB2.0  แฟลชไดร์ฟ Star Sand กันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 ช่วยปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่าของคุณ!


AH154

AH154 “Star Sand Drive” มีรูปร่างที่เล็กและน้ำหนักเบา กันน้ำตามมาตรฐาน IPX7 ฝุ่น และกันสะเทือน เพื่อปกป้องข้อมูลของคุณจากอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ AH154 ได้รับการออกแบบอย่างละเอียดอ่อน โซ่สีน้ำทะเลทำให้สามารถแขวน AH154 “Star Wish Drive” กับกระเป๋า พวงกุญแจ สายคล้องโทรศัพท์ พร้อมที่เก็บฝาที่ออกแบบมาอย่างดี ให้คุณเก็บทุกฝัน แล้วความทรงจำไว้กับตัวคุณ!

ah139 Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ Star Wish Drive  AH154 USB 3.0 และ AH139 USB2.0  แฟลชไดร์ฟ Star Sand กันน้ำได้มาตรฐาน IPX7 ช่วยปกป้องทุกความทรงจำอันมีค่าของคุณ!


AH139

AH139 USB 2.0 เปิดตัวพร้อมกับ AH154 “Star Wish Drive” AH139 มีสีฟ้า (aqua blue) และ ขาว (pure white) ออกแบบให้มีสีสันแบบ dual-color ให้ความรูสึกถึงความสดใส และผ่อนคลาย มีขนาดความจุให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 8GB 16GB และ 32GB AH154 “Star Wish Drive” รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8, 7 และ Mac OS รวมถึงสามารถใช้งานแบบ plug-and-play โดยไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้ง driver และด้วยซอฟต์แวร์เอกสิทธิ ACE compression ฟรี AH154 สามารถจุข้อมูลได้สูงกว่าถึง 500% มากกว่าความต้องการสำหรับ memory storage!

.

กี่ยวกับ Apacer

Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า“Access the best” สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza