Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด! “MSI GTX 760 OC” ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดถึง 20%

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 13:53, 329 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด! “MSI GTX 760 OC” ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดถึง 20%


บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “MSI” เอาใจแฟนๆ ชิปกราฟิกจากค่าย “NVIDIA”

เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของ GTX 700 Series กับ “MSI GTX 760 OC” ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานมากยิ่งขึ้นถึง 20 % จึงช่วยให้การทำงานอย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด

012 Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด! “MSI GTX 760 OC” ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดถึง 20%

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ MSI GTX760 OC” ที่ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพมาจากรุ่น GTX760 โดย “MSI GTX760 OC” ได้ปรับเปลี่ยนระบบระบายความร้อน ด้วยเทคโนโลยี Propeller Blade Technology ที่ช่วยให้การถ่ายเทอากาศได้ทั่วถึง และมาพร้อมพัดลมระบายความร้อนคู่ Dual Fans Thermal Design ทำให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนของการ์ดได้ดียิ่งขึ้นถึง 20 % จึงทำให้สามารถทำทำงานได้ต่อเนื่อง ขจัดปัญหาเรื่องความร้อนสะสมได้อย่างลงตัว

.

สำหรับกราฟิกการ์ด “MSI GTX760 OC” ตัวนี้จะมี CUDA Cores 1152 Unit, Memory 256 bit GDDR5 2048MB, Core Base Clock Speed 1059 MHz, Boost Clock Speed 1124 MHz, Memory Clock Speed 6008 MHz และนอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม เช่น NVIDIA Adaptive Vertical Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready, NVIDIA PhysX® Technology, NVIDIA 3D Vision-Ready 2, Two New Anti-Aliasing Modes: NVIDIA FXAA™ and TXAA™, NVIDIA GeForce Experience™ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบ จากประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกการ์ดทั้งหมดนี้ เหล่าสาวกนักเล่นเกมจึงไม่ควรพลาด!! สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

.

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

- Military Class 4 Military Class เพิ่มความเสถียรสูงสุดในขณะเล่นเกม MSI ได้เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการประกอบแบบมาตรฐาน ที่เรียกว่า Military Class 4 components โดยมีการรับรองด้วยมาตรฐานด้วย MIL-STD-810G ซึ่งต้องผ่านการทดสอบสุดโหดถึง 7 การทดสอบ โดยมี capacitors เป็นแบบ all-solid tantalum มีความคงทนสูง และสามารถใช้งานยาวนานได้ ถึง 10 ปี และ Hi-C Cap รับรองการทำงานภายใต้สภาวะที่ โหลดหนักๆ เพื่อให้สบายใจได้ว่าการ์ดจาก MSI สามารถตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ

- Afterburner โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ OverClock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ OverClocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ MSI Afterburner เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก

- Propeller Blade Technology เทคโนโลยีช่วยเพิ่มจุดถ่ายเทของอากาศในการระบายความร้อน ให้กระจายได้อย่างทั่วถึงกราฟิกการ์ดทุกพื้นที่ด้วยใบพัดลมแบบ Propeller Blade โดยใช้รอบ RPM ที่น้อยกว่าเพียง 3500 RPM ช่วยให้ผลิตกระแสลมเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น 20%

- Dual Fan Thermal Design เพิ่มขนาดฮีทซิงค์ใหญ่ขึ้น และใช้พัดลมแบบ Dual Fans ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศ และระบบระบายความร้อนของกราฟิกการ์ด ทำให้การทำงานของกราฟิกการ์ดได้ดียิ่งขึ้นจากเดิมถึง 2 เท่า

.

Specifications

msi gtx n760 2gb oc Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด! “MSI GTX 760 OC” ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดถึง 20%

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza