Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/07/2024 22:01, 104 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

1 e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b8abe0b8a5e0b8b1e0b881 Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เกมมิ่งเกียร์ สินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เตรียมพบกันในงาน COMMART MEGATECH จัดเต็มอีกครั้งกับ Comset พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย จัดเต็มอีกครั้งพร้อมแล้วสำหรับงานมหกรรมแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Ascenti ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เกมมิ่งเกียร์ สินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เตรียมขนสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ทุกคนได้ทดลองใช้และเห็นตัวจริงแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Component DIY / Gaming Gear / Accessories และ Gadget Liftstyle อาทิเช่น Antec , Corsair , Elgato , GALAX , Hiksemi , HyperX , INNO3D , Leadtek , LG Monitor , Montech , MSI , NZXT , Patriot , Samsung , Sapphire , SilverStone , Sparkle , Streamplify , Thermaltake , Yookie , Zalman
Ascenti เตรียมสินค้าใหม่ๆมาโชว์ในบูธมากมายและที่พลาดไม่ได้คือ Ascenti เตรียมของพรีเมี่ยมพิเศษมาแถมเป็นโปรโมชั่นในงานรับกลับบ้านได้ทันที ส่วนลดพิเศษ ราคาคุ้มสบายกระเป๋า สำหรับใครที่กำลังมองหา Comset หรืออยากอัพเกรดชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ งานนี้ไม่ควรพลาด

2 e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

ในครั้งนี้ Ascenti กลับมาพร้อม Comset สเปคเทพที่คัดสรรแต่สินค้าแบรนด์คุณภาพและจัดเต็มประสิทธิภาพสูงภายใต้การดูแลจาก Ascenti มีให้เลือกในทุกช่วงราคาไม่ว่าจะเป็นระดับเริ่มต้นจนไปถึงรองรับการทำงานร่วมกับ AI ได้เลย นอกจากจะเป็น Comset ราคาพิเศษแล้ว ของแถมของพรีเมี่ยมขนมาแจกแบบจัดหนักเอากลับไม่ไหว ที่สำคัญที่สุดเรื่องการดูแลการรับประกันโดย Ascenti แบบ On-Site Service ให้คุณอุ่นใจตลอดการใช้งาน โดยสามารถหาซื้อได้ภายในงาน COMMART MEGATECH โดย Comset ของ Ascenti ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น BananaIT / IT CITY / JIB / SPEED พร้อมการผ่อนชำระ 0% ( ตามเงื่อนไขของแต่ละร้าน )

4 e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

สุดท้ายและสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Ascenti จัดโปรโมชั่น Top-up แจกเพิ่มอีกขั้น ไม่ว่าจะซื้อสินค้า Ascenti เป็นแบบแยกชิ้นหรือเป็น Comset ภายในงาน COMMART MEGATECH รับเพิ่มทันที

-    ซื้อสินค้า Ascenti ครบ 40,000 บาท รับทันที หูฟัง EPOS PC7 USB

-    ซื้อสินค้า Ascenti ครบ 60,000 บาท รับทันที ไมโครโฟน HyperX Solocast

-    ซื้อสินค้า Ascenti ครบ 80,000 บาท รับทันที คีย์บอร์ด MONTECH MKey

5 e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a Ascenti พร้อมแล้วกับ COMMART MEGATECH งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ นำเสนอ Ascenti Comset พร้อมใช้งานทุกรูปแบบและโปรโมชั่นลดจัดเต็มแจกของแถมสุดพิเศษ

สำหรับลูกค้าซื้อสินค้าโปรโมชั่นต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์สติ๊กเกอร์ Ascenti สามารถนำใบเสร็จตามโปรโมชั่นที่กำหนดมาแลกของพรีเมี่ยมได้ที่บูธ Ascenti ตำแหน่ง X9 บริเวณหน้าทางออกประตูกลาง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่งาน COMMART MEGATECH ตั้งแต่วันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567

เวลา 10.00-21.00 น. หน้าฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ทั้งนี้ทุกๆท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นผ่านทาง Facebook Ascenti ที่จะคอยอัปเดตสินค้าแบบวันต่อวัน และซื้อสินค้าไอทีอย่าลืมสังเกตสติ๊กเกอร์ Ascenti เพื่อความอุ่นใจตลอดการใช้งาน แล้วเจอกับพวกเราในงาน COMMART MEGATECH

สามารถสอบถามทางรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook Ascenti www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza