Ascenti Resources แจกฟรีเกม “Batman : Arkham Origins” ภาคใหม่ล่าสุดของอัศวินแห่งรัตติกาล เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “MSI GEFORCE GTX 760, GEFORCE GTX 770 และ GEFORCE GTX 780” เท่านั้น!!!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/10/2013 18:53, 546 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources แจกฟรีเกม “Batman : Arkham Origins” ภาคใหม่ล่าสุดของอัศวินแห่งรัตติกาล เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “MSI GEFORCE GTX 760, GEFORCE GTX 770 และ GEFORCE GTX 780 เท่านั้น!!!



017 Ascenti Resources แจกฟรีเกม “Batman : Arkham Origins” ภาคใหม่ล่าสุดของอัศวินแห่งรัตติกาล เพียงซื้อกราฟิกการ์ด “MSI GEFORCE GTX 760, GEFORCE GTX 770 และ GEFORCE GTX 780” เท่านั้น!!!





บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ด MSI” ร่วมมือกับ “NVIDIA” แจกเกมที่ทั่วโลกตั้งตารอค่อยกับการกลับมาอีกครั้งของ “Batman” ที่ในครั้งนี้ เพียงแค่ที่ซื้อกราฟิกการ์ดของ MSI” ในรุ่นที่ใช้ชิป GEFORCE GTX 760, GEFORCE GTX 770 และ GEFORCE GTX 780 ก็สามารถที่จะรับ Bundle Code นำไปลงทะเบียน และดาวน์โหลดเกมไปเล่นกันได้ฟรีๆ ทันที โดยที่เกม “Batman : Arkham Origins” นี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถจะดึงเอาประสิทธิภาพชิปกราฟิกของ “NVIDIA” มาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และการแสดงภาพที่จัดได้ว่าสวยงามสมจริงเป็นอย่างมาก


สำหรับในภาคนี้ “Batman : Arkham Origins” เป็นอีกภาคที่ Batman จะต้องกลับมาตะลุยอาชญากรร้ายสุดโฉดในเมือง “Arkham” ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง โดยในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปก่อนหน้าของภาคต่างๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยที่มีตัวร้ายสุดโหดอย่าง “Black Mask” อาชญากรตัวโฉด ที่จะมาสร้างความปั่นป่วนในนคร “Arkham” ไม่เพียงแค่นั้น Batman ยังต้องผจญไปกับตัวร้ายอีกมากมาย พร้อมๆ กับการกู้ชื่อเสียงจากประชาชน และตำรวจในเมืองที่มองว่าตัว Batman ก็เป็นอาชญากรเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้เกม “Batman : Arkham Origins” จะแจกฟรีสำหรับสำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดของ MSI ที่ใช้ชิป NVIDIA ในรุ่น GEFORCE GTX 760, GEFORCE GTX 770 และ GEFORCE GTX 780 ทุกรุ่นเท่านั้น ซึ่งตัวเกมที่ถูกแจกอยู่ในรูปแบบของ Digital Download ให้ผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดนำเอา Bundle Code ไปลงทะเบียนที่ www.GeForce.com/FREEBATMAN ก็สามารถที่จะดาวน์โหลดเกมลงไปติดตั้งที่เครื่องได้ง่ายๆ โดยที่ Bundle Code นี้สามารถที่จะลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2557 สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป รีบหน่อยนะครับ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza