Ascenti Resources จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/03/2012 22:17, 660 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์คุณภาพ OCZ , Galaxy , Razer , NZXT, Xigmatek , Gunnar และ Sensonic เป็นต้น จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!

ascenti resources logo Ascenti Resources จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!

สวัสดีชาว IT ทุกท่านและแล้วก็ใกล้เข้ามากับงานที่หลายคนรอคอย COMMART THAILAND 2012 วันที่ 22-25 มี.ค.55ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นเคย

commart 2012 1 Ascenti Resources จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART 2012 พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!

สำหรับปีนี้ J.I.B จัดโปรโมชั่นแบบฮอตๆ ต้อนรับหน้าร้อนอีกเช่นเคย โดยขนกองทัพอุปกรณ์ IT มาอย่างครบครันให้เลือกสรรพร้อมราคาแบบพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ในส่วนของ Ascenti Resources ก็ขนกองทัพ OCZ , Razer , Galaxy , NZXT, CASECOM มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ OCZ SSD นั้นโปรโมชั่น ลด  แลก  แจก  แถม มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

-          ซื้อ OCZ SSD ทุกขนาดแถมแผ่นรองเมาส์ OCZ Edition

-          ซื้อ OCZ SSD ทุกขนาดแถมฟรีเสื้อ OCZ T-Shirt สุดเท่

อีกทั้งยังมีเครื่องคอมพิวเตอร์และโน้ตบุคที่ใส่ SSD ที่เราขอท้าให้คุณมาทดสอบความเร็ว !!  แบบที่คุณต้องอึ้ง ทึ่ง กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะป็นประสิทธิภาพการทำงาน  ความรวดเร็วในการอ่านเขียนข้อมูล ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้อย่างมหาศาลตั้งแต่เปิดเครื่องยันปิดเครื่อง การประหยัดพลังงานมีผลทำให้ Notebook ของคุณใช้งานได้นานขึ้น  ความร้อนสะสมที่น้อยช่วยยืดอายุคอมพิวเตอร์ของคุณให้อยู่กับเราไปได้นานขึ้น  น้ำหนักตัวที่เบากว่าเดิม  เสียงรบกวนก็ไม่มี  อีกทั้งยังทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนได้มากขึ้น  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้อีกทั้งยังมีสุดยอด Gaming Gear Razer ให้คุณมาทดลองจับ สัมผัสกันแบบหน่ำใจและพบกับโปรโมชั่นมากมายในงาน รวมทั้งทดลองเล่นเกมกราฟิกที่สวยงามจากพลังการ์ดจอ Nvidia อีกด้วย มาบูธนี้บูธเดียวคุ้มจริงๆ ทั้งหมดนี้เจอกันได้ที่บูธ JIB & Ascenti Resources Zone C ชั้น 2 บูธ A18 นะครับ

ทั้งนี้ชาว IT ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นหรือสอบถามเรื่องต่างๆได้ที่

>>> http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

>>> http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza