Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro” กราฟิกการ์ดการ์ดสำหรับมืออาชีพในการทำงาน ระดับ Workstation

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 14/08/2014 11:28, 372 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro” กราฟิกการ์ดการ์ดสำหรับมืออาชีพในการทำงาน ระดับ Workstation


013 Ascenti Resources เปิดตัวกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro” กราฟิกการ์ดการ์ดสำหรับมืออาชีพในการทำงาน ระดับ Workstation


บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ เปิดตัวกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro” กราฟิกการ์ดสำหรับมืออาชีพในการทำงานระดับ Workstation เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเต็มที่

.

SAPPHIRE ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดชั้นนำของโลก เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีกราฟิกการ์ด และเสนอนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ที่ใช้งานเวิร์กสเตชั่นอย่างต่อเนื่อง SAPPHIRE ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง โดยกราฟิกการ์ด SAPPHIRE เป็นกราฟิกการ์ดที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานด้านเวิร์กสเตชั่นในรูปแบบ 3 มิติ และกลุ่มผู้ใช้งานด้านการออกแบบอุตสาหกรรม รวมทั้งการใช้งานกราฟิกสำหรับกลุ่ม Digital Media และอื่น ๆ

.

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro” อย่างเป็นทางการโดยนำเข้ากราฟิกการ์ดที่มีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานกลุ่ม Workstation โดยกราฟิกการ์ดมีหน่วยประมวลผล 28nm ช่วยให้การทำงานร่วมกับโปรแกรมซอฟแวร์ SolidWorks, Autodesk, Adobe เป็นต้น ได้อย่างรวดเร็ว และไหลลื่น ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยสนับสนุนการใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพดังนี้

.

· AMD Eyefinity Multi-Display Technology เทคโนโลยีช่วยเพิ่มมุมมองของคุณได้ถึง 6 จอแสดงผล ด้วย GPU เพียง 1 ยูนิต ได้อย่างเต็มที่ และเพิ่มวิสัยทัศน์ให้มากขึ้น เหมาะสำหรับการใช้งานมัลติมีเดียที่ต้องการ การแสดงผลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้การแสดงผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ และช่วยให้การแสดงผลภาพไม่ผิดเพี้ยน


· CrossFire Pro เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน GPU ด้วยการเชื่อมกราฟิกการ์ด 2 การ์ด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลบลอยหยักในการแสดงผลภาพ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และแสดงผลได้เป็น 2 เท่า


· Genlock เทคโนโลยีที่สนับสนุนการซ้อนภาพ สัญญาณวีดีโอ และกราฟิกจากอุปกรณ์ เช่น กล้องถ่ายรูป, กล้องวีดีโอ, มิกเซอร์, คีเยอร์ และอื่นๆ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเฟรมกระโดด ภาพสะดุด หรือลายเส้นวิ่งบนหน้าจอ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในระหว่างสลับช่องสัญญาณวีดีโอ


· Framelock เทคโนโลยีที่รองรับการแสดงผลแบบ Multi-Display โดยจะซิงค์สัญญาณเอาต์พุตจากกราฟิกการ์ดหลายๆ การ์ด หรือพีซีหลายๆ เครื่อง เพื่อแสดงผลออกจากจอภาพจำนวนหลายๆ จอภาพ ที่เชื่อมต่ออยู่ รองรับการทำงานที่ต้องการความแม่นยำสูงทั้งเวลาในการแสดงผล และเฟรมที่จะแสดง  ทำให้ภาพที่ออกมาเรียบเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ว่าจะแสดงผลผ่านจอดีสเพลย์หรือจอโปรเจคเตอร์ก็ตาม


· GeometryBoost เทคโนโลยีการที่ควบคุมสัญญาณนาฬิกา Shader การประมวลผล ช่วยควบคุม และเร่งประสิทธิภาพการทำงานได้ถึง 3 เท่า ในการใช้งานของ OpenGL 4.1 และ DirectX 11 ช่วยให้ผลการดำเนินงานรูปทรงเรขาคณิตเป็นไปอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจการจัดการที่ราบรื่นของงานขนาดใหญ่ และโมเดลที่ซับซ้อน


· AMD FirePro™ SDI-Link เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการส่งสัญญาณของภาพในการออกกากาศในแบบ Pipeline จึงช่วยให้การส่งสัญญาณภาพไหลลื่น ไม่สะดุด


· Packed Pixel เทคโนโลยีที่ช่วยจัดกลุ่มแพ็คเกจการส่งข้อมูลการแสดงสี เพื่อให้การแสดงผลมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้สีที่ได้เที่ยงตรง เสมือนจริง และรวดเร็วมากกว่าการทำงานของกราฟิกการ์ดทั่วไป


· Stereoscopic 3D เทคโนโลยีที่รองรับการทำงาน 3D โดยจะช่วยประมวลผลให้ภาพแยกเฟรม เพื่อตอบสนองการมองด้วยสองตาแยกกัน ทำให้เป็นภาพสามมิติ นอกจากนี้ยังสามารถรองรับกับร่วมอุปกรณ์ 3D อื่นๆ ได้


.

จากประสิทธิภาพดังกล่าว เรียกได้ว่า “SAPPHIRE AMD FirePro” เป็นอีกหนึ่งกราฟิกการ์ดที่เหล่ามืออาชีพที่ทำงานแบบ Workstation ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


.

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้


http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th




ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza