Ascenti Resources เปิดตัว SMS Audio by 50 Cent หูฟังแบรนด์ดังระดับโลก ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ ดีเจ และผู้ชอบออกกำลังกาย ที่มีใจรักในเสียงเพลง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/07/2014 10:53, 488 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัว SMS Audio by 50 Cent หูฟังแบรนด์ดังระดับโลก ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ ดีเจ และผู้ชอบออกกำลังกาย ที่มีใจรักในเสียงเพลง

smsaudionews Ascenti Resources เปิดตัว SMS Audio by 50 Cent หูฟังแบรนด์ดังระดับโลก ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ ดีเจ และผู้ชอบออกกำลังกาย ที่มีใจรักในเสียงเพลง

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าไอทีแบรนด์ดังต่างๆ ภูมิใจที่จะเสนอสินค้าแบรนด์ใหม่ในกลุ่มหูฟัง (Headphone) เสียงดี คุณภาพระดับโลก แบรนด์ SMS Audio by 50 Cent ที่ก่อตั้งโดยนักร้องเพลงแร๊ป และนักแสดงชื่อดัง 50 Cent ที่มุ่งมั่นที่จะผลิตหูฟังคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้คนสามารถที่จะได้ฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ

.

SMS Audio by 50 Cent เป็นแบรนด์หูฟัง (Headphone) ที่ก่อตั้งขึ้นที่อเมริกา โดยมี 50 Cent” แร๊ปเปอร์ และนักแสดงชื่อดังเป็นผู้ก่อนตั้งขึ้น โดย “SMS Audio” จะมีความหมายมาจาก Studio Mastered Sound ที่มีเป้าหมายที่จะผลิตหูฟังระดับพรีเมี่ยม (Premier) ให้กับผู้ที่รักในเสียงเพลง ซึ่งทาง 50 Cent เองก็ตั้งใจที่จะมอบเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อให้หูฟัง SMS Audio สามารถที่ให้เสียงที่ดีที่สุด และสามารถที่จะใช้งานไปได้ทุกที่ ทุกกิจกรรม สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงเฉกเช่นเดียวกับตัวของ 50 Cent หลงรัก และอยากที่จะส่งมอบเสียงเพลงให้กับผู้คนทั้งโลก

.

ทั้งนี้ บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้เป็นผู้นำเข้า และจัดหน่ายหูฟัง SMS Audio by 50 Cent รายเดียวในไทย โดยจะนำเอาหูฟังในหลากรุ่น หลากสไตล์ เข้ามาให้ผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงสามารถที่จะเลือกไปใช้งานได้เหมาะสม โดยในกลุ่มของหูฟัง SMS Audio by 50 Cent นั้นจะแบ่งเป็นกลุ่ม “Street” ที่สามารถใช้งานได้ทั่วไป สีสันสดใส ดีไซน์โฉบเฉียว “Sport” หูฟังที่ออกแบบมาให้น้ำหนักเบา พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยกันน้ำ และเหงื่อ ไม่ให้ซึมเข้าไปในหูฟัง และสุดท้าย “Sync” ที่เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ ฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีสายมาเกะกะรบกวน ทั้งหมดนี้เป็นหูฟังคุณภาพสูงที่ทาง บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัดภูมิใจที่จะเสนอเป็นอย่างยิ่ง โดยสามารถที่จะดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ www.smsaudio.com

.

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage

https://www.facebook.com/SMSAudioThailand

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

sms audio copy Ascenti Resources เปิดตัว SMS Audio by 50 Cent หูฟังแบรนด์ดังระดับโลก ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ ดีเจ และผู้ชอบออกกำลังกาย ที่มีใจรักในเสียงเพลง

เกี่ยวกับ 50 Cent

50 Cent ชื่อเดิม เคอร์ติส เจมส์ แจ๊คสัน ที่ 3 เกิด 6 กรกฎาคม 1975 ที่นิวยอร์ก อเมริกา เป็นนักร้องเพลงแร็ป หรือแร็ปเปอร์ ที่มีผลงานได้รับรางวัลใหญ่ไปครองถึง 6 รางวัล รวมทั้ง ศิลปินยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ประจำปี ในงาน Billboard Music Awards 2005 จากงานเพลงชุด The Massacre นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Escape Plan (แสดงร่วมกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์)



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza