Ascenti Resources เผยโฉม “MSI GT740” รุ่นเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ! น้องใหม่ล่าสุดจาก “NVIDIA”

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/06/2014 19:05, 457 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เผยโฉม “MSI GT740” รุ่นเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ! น้องใหม่ล่าสุดจาก “NVIDIA”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “MSI” เอาใจแฟนๆ กราฟิกการ์ด “NVIDIA” กราฟิกการ์ดน้องใหม่ Series 700 “MSI GT740รุ่นเล็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมากกว่าเดิม 4 เท่า ช่วยให้การทำงานไหลลื่น ไม่มีสะดุด

012 Ascenti Resources เผยโฉม “MSI GT740” รุ่นเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ! น้องใหม่ล่าสุดจาก “NVIDIA”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัวกราฟิกการ์ดน้องใหม่ “MSI GT740” ซึ่งได้ปรับปรุงประสิทธิภาพมาจากรุ่น GT640 โดยได้เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลของกราฟิกการ์ดเพิ่มขึ้น ช่วยให้การใช้งานด้านการเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้แก้ไขข้อบกพร่องด้านภาพและวิดีโอส่งผลให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการจากการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า โดย GT740 มี CUDA Cores 384 Unit, Ram 2048 MB, Memory 128 bit GDDR5, Core Clock Speed 1006 MHz, Memory Clock Speed 5000 MHz

.

สำหรับ “MSI GT740ยังรองรับการทำงานของเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม เช่น NVIDIA Adaptive Vertical Sync, NVIDIA 3D Vision-Ready, NVIDIA PhysX® Technology, NVIDIA 3D Vision-Ready 2, Two New Anti-Aliasing Modes: NVIDIA FXAA™ and TXAA™, NVIDIA GeForce Experience™ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบจากประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกการ์ดเพียงเท่านี้ เหล่าสาวกเกมส์จึงไม่ควรพลาด!! สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

.

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

- Military Class 4 Military Class เพิ่มความเสถียรสูงสุดในขณะเล่นเกม MSI ได้เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการประกอบแบบมาตรฐาน ที่เรียกว่า Military Class 4 components โดยมีการรับรองด้วยมาตรฐานด้วย MIL-STD-810G ซึ่งต้องผ่านการทดสอบสุดโหดถึง 7 การทดสอบ โดยมี capacitors เป็นแบบ all-solid tantalum มีความคงทนสูง และสามารถใช้งานยาวนานได้ ถึง 10 ปี และ Hi-C Cap รับรองการทำงานภายใต้สภาวะที่ โหลดหนักๆ เพื่อให้สบายใจได้ว่าการ์ดจาก MSI สามารถตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ

.

- Afterburner โปรแกรมที่จะมาช่วยให้การ OverClock เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป หรือแม้แต่ OverClocker สามารถที่จะปรับความแรงของการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของอินเตอร์เฟสที่เข้าใจง่ายจึงไม่ยากที่จะเรียนรู้ แถมด้วยระบบป้องกันความเสียหายจากการปรับเพิ่มความเร็ว จึงทำให้ MSI Afterburner เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการเร่งความเร็วของการ์ดเป็นอย่างมาก

.

- Live Update ซอฟต์แวร์อัพเดทไดรเวอร์อัตโนมัติ ช่วยให้ประหยัดเวลาสำหรับการค้นหา และสะดวกสบายต่อการอัพเดทไดเวอร์

.

- PCI Express Gen3 เทคโนโลยีที่ช่วยช่วยลดอุณหภูมิของดำเนินงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยแบนด์วิดท์ที่สูงถึง 32GB/s พร้อมทั้งรองรับซีพียูและเมนบอร์ด Gen 3 ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้การทำงานของกราฟิกการ์ดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

.

Specifications

022 Ascenti Resources เผยโฉม “MSI GT740” รุ่นเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ! น้องใหม่ล่าสุดจาก “NVIDIA”

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza