Ascenti Resources ขอเสนอโปรโมชั่นหูฟังสุดแนว Gavio สำหรับนักศึกษา ก่อนเปิดเทอม ลดทันที 15% ทุกรุ่น ทุกแบบ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/05/2015 07:33, 509 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ขอเสนอโปรโมชั่นหูฟังสุดแนว Gavio สำหรับนักศึกษา ก่อนเปิดเทอม ลดทันที 15% ทุกรุ่น ทุกแบบ

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษของหูฟังสุดแนว สไตล์ วินเทจ (Vintage) แบรนด์ “Gavio” ให้กับนักเรียน นักศึกษา สามารถที่ซื้อหูฟังทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกสี ลดทันที 15% ได้ง่าย เพียงแค่ไปแสดงตัว และลงทะเบียนที่หน้าร้าน ก็สามารถที่จะได้รับส่วนลดได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2558

promotion gavio 600x600 2 Ascenti Resources ขอเสนอโปรโมชั่นหูฟังสุดแนว Gavio สำหรับนักศึกษา ก่อนเปิดเทอม ลดทันที 15% ทุกรุ่น ทุกแบบ

หูฟัง Gavio มีการออกแบบที่โดดเด่นไปด้วยดีไซน์ และแพ็คเกจที่สวยงาม ด้วยกล่องแบบอลูมิเนียม สวยงามทนทาน มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ด้วยกัน ซึ่งจะมีรุ่นที่เป็นหูฟังแบบ On-Ear ในรุ่น Chord Clef และ Chord Note ในส่วนของ In-Ear จะเป็นรุ่น Metallon Zinc โดยโปรโมชั่นนี้สามารถที่จะใช้เลือกซื้อได้ทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกสี

.

ทั้งนี้สามารถทำการหาซื้อได้ที่ http://www.ascenti.co.th/en/where-to-buy/gavio.html

.

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

.

เกี่ยวกับ Gavio

ด้วยความภูมิใจที่มุ่งมั่นจะสร้างสินค้าที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภค Gavio พร้อมสร้างสรรสินค้าที่อินเทรนด์ และรองรับกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้คนทั่วโลก โดย Gavio จะมีสินค้าในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง, ลำโพง และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับมือถือ และแท็บเล็ต ด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรนวัตกรรม ที่เน้นในเรื่องของการออกแบบ และประสิทธิภาพเป็นสำคัญ เพื่อให้ Gavio เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์แบบพรีเมี่ยมสำหรับทุกๆ คน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza