Ascenti Resources ร่วมกับ “NVIDIA” จัดโปรโมชั่นเอาใจเกมเมอร์ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่ GTX 760 ขึ้นไป รับฟรี!! ทันทีเกม Watch Dogs สุดยอดเกมที่ทุกคนรอคอย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2014 09:50, 343 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ร่วมกับ “NVIDIA” จัดโปรโมชั่นเอาใจเกมเมอร์ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่ GTX 760 ขึ้นไป รับฟรี!! ทันทีเกม Watch Dogs สุดยอดเกมที่ทุกคนรอคอย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” เอาใจแฟนๆกราฟิกการ์ด “Nvidia” จัดโปรโมชั่นสุดเล้าใจเอาใจคอเกมเมอร์ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่ Series GTX 760 ขึ้นไป รับฟรี!! เกม “Watch Dogs” สุดยอดแห่งเกมแนว Open World ที่นักเล่นเกมทั่วโลกต่างรอคอยที่จะสัมผัสกับสุดยอดเกมเกมนี้


01 Ascenti Resources ร่วมกับ “NVIDIA” จัดโปรโมชั่นเอาใจเกมเมอร์ เพียงซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่ GTX 760 ขึ้นไป รับฟรี!! ทันทีเกม Watch Dogs สุดยอดเกมที่ทุกคนรอคอย


บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “NVIDIA” เอาใจคอเกมเมอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปกลับสุดยอกแห่งเกม Open World กับเกม Watch Dogs เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยในโลกกึ่งอนาคต จากค่าย Ubisoft ผู้ผลิตเกมที่โด่ดดังตระกูล Assassin’s Creed สำหรับเกมนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องโดยผู้เล่นจะต้องทำการแฮ็ค และยึดอุปกรณ์ต่างๆ อะไรก็ได้ที่มีภายในเกมเพื่อนำมาใช้เป็นอาวุธกำจัดเหล่าอาชญากร ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และรูปแบบของเกมที่เป็นแนว Open World จึงทำให้เกมนี้เป็นที่ตั้งตารอของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่จะรอสัมผัสกับความสนุกอันสุดยอด

สำหรับการ์ดจอ GALAXY GEFORCE GTX 760 ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้ชิป “GK104” โดย Graphic Card Galaxy Geforce GTX 760 มี Specification และเทคโนโลยี ดังนี้

Ø GALAXY GEFORCE GTX 760

- CUDA core 1152 Units,Core Clock 980 MHz,Boost Clock 1033 MHz,Memory Clock 3004(6008),Memory Bus 256 Bit,Memory Size 2GB GDDR5

Ø เทคโนโลยี GPU Boost 2.0 ที่ทำให้ GPU สามารถ Boost Clock Speed ขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เมื่อในขณะตอนเล่นเกมนั้นมีเฟรมเรทสูง

Ø เทคโนโลยี Microsoft DirectX 11.1 API ช่วยซับพอร์ตกับระบบ stereoscopic 3D(แว่นสามมิติ) ซอฟแวร์สำหรับการมองแบบ 3 มิติ

Ø เทคโนโลยี NVIDIA PhysX ทำให้ภาพมีความสมจริงมากขึ้น อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีความสมจริงของเอฟเฟ็กไม่ว่าจะเป็นการระเบิด เศษสิ่งของ ความสมจริงของน้ำ และลักษณะตัวละครที่เหมือนจริงมากขึ้น

Ø NVIDIA 3D Vision Ready2 ด้วยการทำงานของแว่นตา 3D ไร้สายกับซอฟต์แวร์ทำให้สามารถเล่นเกมหลายร้อยเกมในแบบ 3D หรือว่าจะเป็นการดูภาพยนตร์และรูปถ่ายแบบ 3D เพื่อประสบการณ์อีกระดับของชีวิตแบบ 3 มิติ

Ø NVIDIA TXAA เป็นเทคโนโลยีที่ลบรอยหยักทำให้ความคมของภาพดีกว่าเดิม โดยมีให้เลือกปรับ 2 ระดับ คือ TXAA กับ TXAA2 ซึ่ง TXAA ธรรมดานั้นภาพที่ได้ออกมาอยู่ที่ 16X MSAA ส่วน TXAA2 นั่นจะให้ภาพที่ออกมาเนียนกว่า 16X MSAA ส่วนเกมไหนยังไม่มีแอพพลิเคชั่นให้ปรับ ใน NVIDIA TXAA นี้ก็จะสามารถเข้าไปปรับได้ที่ NVIDIA Control Panel

Ø Adaptive V-Sync เป็นเทคโนโลยีที่จะคอยกำหนดเฟรมเรทให้สม่ำเสมอมากขึ้น ในขณะที่การ์ดจอใช้งานหนัก ๆ โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้เทคนิคการ Overclock GPU ขึ้นไปให้ได้เฟรมเรทที่เท่ากับ Refresh Rate ของ Monitor ซึ่งพอถึงที่แล้วการ์ดจอก็จะลด Clock ลงมาที่เดิม ทำให้เฟรมเรทสม่ำเสมอ

เพียง Specification ของ GALAXY GEFORCE GTX 760 เพียงเท่านี้ ช่วยให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด!! และ สำหรับท่านที่ซื้อกราฟิกการ์ดตั้งแต่รุ่น GTX760/GTX770/GTX780 รับฟรี!! เกม “Watch Dogs” เพียงเท่านี้เหล่าสาวกเกมแนว Open World จึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้า และโปรโมชั่นสามารถติดต่อสบอถาม และสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ หรือโทรมาติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2961-7297, 0-2961-7285

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

http://www.galaxytech.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza