Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด “Razer Naga hex” สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/05/2012 22:32, 654 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด “Razer Naga hex” สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

ascenti resources logo Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ปล่อยอาวุธเด็ด “Razer Naga Hex” สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

950x420 hex en 720x318 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

คุณพร้อมรึยัง ? สำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสามารถและขีดจำกัดในการเล่นเกมทำให้คุณไม่เกรงกลัวศัตรูใดๆกับ “Razer Naga Hex” ที่พัฒนามาจาก Razer Naga ซึ่ง “Razer Naga Hex” จะทำให้การเล่นเกมง่ายขึ้น เร็วขึ้น กว่าเดิม !! ด้วยปุ่มด้านข้าง 6 ปุ่ม ที่มีขนาดที่ใหญ่มากกว่าเดิม ทำให้สามารถกดปุ่มพิเศษได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถกดปุ่มได้ถึง 10 ล้านคลิก รูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมเป็นเวลานาน พื้นผิวเงามันสวยงาม จับแล้วกระชับติดมือ เมาส์ตัวนี้จะทำให้คุณลืมไปได้เลยกับคำว่า “กดสกิลผิด คอมโบไม่ทัน กดปุ่มไม่ถึง หาปุ่มไม่เจอ”


naga hex 02 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTSnaga hex 01 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

naga hex 03 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTSnaga hex 04 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

naga hex 05 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTSnaga hex 06 300x230 Ascenti Resources ปล่อยอาวุธเด็ด Razer Naga hex สำหรับชาวสาวก MOBA และ RTS

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำและสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza