Ascenti Resources ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยหูฟัง SMS Audio แพ็คคู่ On-ear กับ In-ear ราคาพิเศษในช่วงเวลาวาเลนไทน์ นี้

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/02/2015 23:50, 455 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยหูฟัง SMS Audio แพ็คคู่ On-ear กับ In-ear ราคาพิเศษในช่วงเวลาวาเลนไทน์ นี้

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าไอทีแบรนด์ระดับโลก อย่าง SMS Audio by 50 Cent ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเสษสำหรับผู้ที่รักในเสียงเพลง และการออกกำลัง ด้วยโปรโมชั่น Valentine Duo Headphone ที่เป็นแพ็คเกจคู่ของหูฟัง Street On-ear Wired กับ Street Sport In-ear Wired ด้วยราคาสุดพิเศษ เพียง 8,490บาท เท่านั้น!!



download Ascenti Resources ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยหูฟัง SMS Audio แพ็คคู่ On ear กับ In ear ราคาพิเศษในช่วงเวลาวาเลนไทน์ นี้

ในช่วงเวลาแห่งความสุข ในวันแห่งความรัก SMS Audio ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการหูฟังเสียงดีมอบเป็นของขวัญ ให้กับเพื่อนสนิท หรือคู่รัก ที่ชื่นชอบในเสียงเพลง สามารถซื้อหูฟัง SMS Audio by 50 Cent รุ่น Street On-ear Wired กับ Street Sport In-ear Wired ในราคาพิเศษเพียง 8,490บาท จากเดิมที่ 11,180บาท เรียกได้ว่าซื้อเป็นคู่ ใส่เป็นคู่ คุ้มเป็นอย่างยิ่ง สำหรับระยะเวลาของโปรโมชั่นนั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 – 16 มีนาคม 2558 นี้ โดยสามารถที่จะดูรายละเอียด ข้อมูลเพิ่มเติม และร้านค้าที่หาซื้อได้ที่ เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

.

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/SMSAudioThailand

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

.

เกี่ยวกับ 50 Cent

50 Cent ชื่อเดิม เคอร์ติส เจมส์ แจ๊คสัน ที่ 3 เกิด 6 กรกฎาคม 1975 ที่นิวยอร์ก อเมริกา เป็นนักร้องเพลงแร็ป หรือแร็ปเปอร์ ที่มีผลงานได้รับรางวัลใหญ่ไปครองถึง 6 รางวัล รวมทั้ง ศิลปินยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ประจำปี ในงาน Billboard Music Awards 2005 จากงานเพลงชุด The Massacre นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Escape Plan (แสดงร่วมกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์)



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza