Ascenti Resources เปิดตัวหูฟังแนวสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม SMS Audio Street on-ear wired sport สี ส้ม และ ดำ เพิ่มความเข้มข้นให้กับตัวคุณ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2015 12:21, 366 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัวหูฟังแนวสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม SMS Audio Street on-ear wired sport สี ส้ม และ ดำ เพิ่มความเข้มข้นให้กับตัวคุณ

.

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก SMS Audio by 50 cent พร้อมที่จะเปิดตัวหูฟังรุ่น Street on-ear wired sport สีใหม่ล่าสุด ดำ และ ส้ม เพิ่มความแตกต่างเน้นจากเดิมที่มีเพียงแค่ น้ำเงิน เหลือง ชมพูเพื่อเพิ่มความหลากหลายใน ไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง ด้วยราคา 7,690 บาท

e0b882e0b988e0b8b2e0b8a7 sms new 2 Ascenti Resources เปิดตัวหูฟังแนวสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม SMS Audio Street on ear wired sport สี ส้ม และ ดำ เพิ่มความเข้มข้นให้กับตัวคุณ

STREET by 50 On-Ear Wired Sport Headphones หูฟังแบบ On-ear บุด้วยผ้านาโนฉลุให้ความหรูหราในขณะเดียวกันก็ให้การปกป้องพิเศษด้วยการเคลือบกันรอย ซึ่งผ้านาโนจะมีคุณสมบัติไม่ซับน้ำทำให้เหงื่อของเราไม่สามารถที่จะซึมเข้าไปในตัวฟองน้ำได้ อีกทั้งหูฟังรุ่นนี้ยังมีระบบกันน้ำระดับ IPX4 นั้นหมายความว่า สามารถกันน้ำได้รอบด้าน และทุกทิศทาง ส่วนสายออกแบบมาเพื่อไม่ให้พันกัน ตัวปุ่มไม่โครโฟน สามารถกดรับโทรศัพท์ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว ก็สามารถรับโทรศัพท์ได้ทันที ด้วยหัวต่อหูฟังแบบไฮเทคโนโลยีที่เคลือบจากทองคำที่ช่วยให้เสียงที่ได้รับจากเครื่องเล่นเสียงออกมาดีกว่าหัวต่อหูฟังแบบทั่วไป ภายในแพ็คเกจยังมีกระเป๋าใส่หูฟังที่ออกแบบมายังสุดหรูเพื่อทำให้สะดวกในพกพา พร้อมทั้งป้องกันการกระแทก นอกจากนี้ยังมีผ้าสำหรับเช็ดหูฟังเมื่อเล่นกีฬาเสร็จแถมมาให้อีกด้วย

.

และในช่วงนี้ SMS Audio ยังมอบสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่น Gift Voucher ส่วนลด ราคา 1,000 บาท สำหรับหูฟัง On-ear ทุกรุ่น และ 500 บาท กับหูฟัง In-ear ทุกรุ่น โดยโปรโมชั่นนี้จะหมดเขตในวันที่ 30 มิ.ย. 58 สามารถขอรับ Coupon ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SMS Audio ได้ทุกที่ หรือเข้ามาดูที่ http://www.ascenti.co.th/en/where-to-buy/sms-audio.html

.

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

.

เกี่ยวกับ 50 Cent

50 Cent ชื่อเดิม เคอร์ติส เจมส์ แจ๊คสัน ที่เกิดกรกฎาคม 1975 ที่นิวยอร์ก อเมริกา เป็นนักร้องเพลงแร็ป หรือแร็ปเปอร์           ที่มีผลงานได้รับรางวัลใหญ่ไปครองถึงรางวัล รวมทั้ง ศิลปินยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ประจำปี ในงานBillboard Music     Awards 2005 จากงานเพลงชุด The Massacre นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Escape Plan (แสดงร่วมกับ ซิลเวส           เตอร์ สตอลโลน และ อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza