Ascenti Resources SSD “Corsair” แรงได้ใจสายเทอร์โบ !! จัดโปรโมชั่นต้อนรับงาน Commart Connect 2017 เอาใจแฟนๆ เมื่อซื้อ SSD “Corsair” ภายในงานรับ “หมอนผ้าห่ม Corsair Limited Edition” ฟรี!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/03/2017 20:30, 297 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources SSD “Corsair” แรงได้ใจสายเทอร์โบ !! จัดโปรโมชั่นต้อนรับงาน Commart Connect 2017 เอาใจแฟนๆ เมื่อซื้อ SSD “Corsair” ภายในงานรับ “หมอนผ้าห่ม Corsair Limited Edition” ฟรี!!

corsair commart Ascenti Resources SSD “Corsair” แรงได้ใจสายเทอร์โบ !! จัดโปรโมชั่นต้อนรับงาน Commart Connect 2017 เอาใจแฟนๆ เมื่อซื้อ SSD “Corsair” ภายในงานรับ “หมอนผ้าห่ม Corsair Limited Edition” ฟรี!!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ Solid State Drive แบรนด์ Corsair  จัดโปรโมชั่นต้อนรับงานแสดงสินค้านวัตกรรมและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Commart Connect 2017 เอาใจแฟนๆ เมื่อซื้อ SSD “Corsair” รุ่น LE200 240GB / MP500 240GB / MP500 480GB ภายในงานรับ “หมอนผ้าห่ม Corsair Limited Edition” ฟรี!! โดยงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 16-19 มี.ค. 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้

สำหรับ Solid State Drive แบรนด์ Corsair มีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 Series ดังนี้

“Corsair Force Series™ MP500” เป็น SSD M.2 PCIE NVMe ระดับ high-end ที่มีประสิทธิภาพที่สูงที่สามารถเร็วได้ถึงห้าเท่าหากเทียบกับ SSD SATA ทั่วๆไปโดยใช้พลังงานที่น้อยกว่าและมีขนาดที่เล็กกว่าในรูปแบบ M.2 form factor โดยรุ่นนี้ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ขนาดความจุ ตั้งแต่ 120GB, 240GB และ 480GB Read up to 3000MB/s write up to 2400MB/s ในแบบ ATTO

“Corsair Force Series™ LE200” มาในรูปแบบ SSD SATA 2.5 ซึ่งเน้นการใช้งานทั่วไป กราฟฟิก และรองรับการเล่นเกมส์ โดยทำให้ผู้ใช้งานบูตปิดและเปิดใช้งานได้เร็วขึ้น และยังช่วยค้นหาเอกสารและไฟล์ของคุณได้ทันที โดยมีขนาดความจุตั้งแต่ 120GB, 240GB Read up to 560MB/s write up to 530MB/s โดยทั้งสองรุ่นมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เพิ่มขึ้นดังนี้

Faster Response and Reliability

แก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูล และจัดเรียงข้อมูลให้เป็นระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านเขียนข้อมูลให้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งการรับประกันที่ 3 ปี เต็ม


Exceptional Performance, Economically Priced

การป้องกันเพิ่มเติมของไดรฟ์ ด้วยการแก้ไขข้อผิดพลาดบิตและการเก็บรักษาข้อมูลที่ดีขึ้น และยังสนับสนุนการจัดเตรียมการรักษาความปลอดภัยเช็คโคลนดิสก์, ปรับปรุงเฟิร์มและ NAND ให้เป็นรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ


Quality Components for Power Efficiency

เลือกใช้วัสดุในระดับพรีเมี่ยมให้มั่นใจในการทำงานด้วยเสถียร และการใช้พลังงานที่ลดลง 95% เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์มาตรฐานของหากใช้สำหรับงานกับโน๊ตบุค จะช่วยให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ทำให้การใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมีแอพลิเคชั่น CORSAIR SSD Toolbox ที่ช่วยให้คุณตรวจสอบการทำงานของ SSD ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นโคลนดิสก์ และอัพเดทอีกด้วยๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาสินค้าโปรโปรโมชั่นได้ที่ บูธ J.I.B. ภายในงาน Commart Connect 2017 วันที่ 16-19 มี.ค. 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza