Ascenti Resources เปิดตัว SSD NEW SERIES คุณภาพระดับ TOP-CLASS “PLEXTOR M7V”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/07/2016 20:13, 537 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources เปิดตัว SSD NEW SERIES คุณภาพระดับ TOP-CLASS “PLEXTOR M7V”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ PLEXTOR ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนา และผลิตอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง เปิดตัว SSD NEW SERIES คุณภาพระดับ TOP-CLASS “PLEXTOR M7V” ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่า

untitled 1 Ascenti Resources เปิดตัว SSD NEW SERIES คุณภาพระดับ TOP CLASS “PLEXTOR M7V”

“PLEXTOR” Solid State Drive จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลประสิทธิภาพสูง เปิดตัว SSD NEW SERIES คุณภาพระดับ TOP-CLASS “PLEXTOR M7V” ที่มาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วยการคัดสันเลือกใช้ส่วนประกอบคุณภาพ ระดับ top-class และ firmware โดยเฉพาะจาก Plextor ทำให้ “PLEXTOR M7V” ข้ามข้อจำกัดด้านเทคนิคของ TLC SSD ในปัจจุบัน โดยสามารถมี P/E cycle ถึง 2,000 เท่า ซึ่งทั้ง P/E lifetime ความเร็ว ความจุ และความเสถียร ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่า และเป็นตัวเลือก TLC SSD รุ่นล่าสุดได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยความล้ำหน้า “PLEXTOR M7V” ใช้ Control Marvell 88SS1074B1 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ TLC และ NAND Flash 15nm TLC with Toggle mode รุ่นล่าสุด จาก Toshiba ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว และมีความเสถียรสูง นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี firmware และ software จาก Plextor ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ขีดจำจัดดังนี้

- PlexNitro เทคโนโลยีเร่งความเร็วในการเขียน Low Density Parity Check (LDPC) และ PlexTurbo ที่ใช้ system memory ช่วยในการอ่าน/เขียนข้อมูล

- PlexTurbo software เทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งาน DRAM ของระบบ ทำให้การเร่งอัตราการอ่าน/เขียนของ SSD “PLEXTOR M7V” มี sequential read/write ที่สูงถึง 560/530 MB/s, random read/write ที่สูงถึง 98K/84K IOPS นอกจากนี้PlexTurbo ยังสามารถลดการเขียนข้อมูลลงไดร์ฟ เพื่อยืดอายุการใช้งานของ SSD ทำให้อายุการใช้งาน “PLEXTOR M7V” ยาวนานยิ่งขึ้น

- PlexCompressor และ PlexVault – PlexCompressor เทคโนโลยีทำหน้าที่บีบอัดไฟล์ข้อมูลที่ไม่ได้ถูกใช้เป็นประจำ โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพของไดร์ฟ ทำให้มีพื้นที่การใช้งานจริงมากขึ้น และ PlexVault มีการสร้างพื้นที่เฉพาะ เพื่อการเก็บข้อมูลที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง สามารถเข้าถึงได้ด้วยการกดปุ่ม hot keys ให้ความปลอดภัยต่อข้อมูล และความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ด้วยประสิทธิภาพของ “PLEXTOR M7V” ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ที่ต้องการความคุ้มค่า และประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Solid State Drive “PLEXTOR” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า ได้ที่

http://www.ascenti.co.th/


http://www.facebook.com/Ascenti.Resources


https://www.facebook.com/PlextorThailand/

Authorized Distributor:

Ascenti Resources Co., Ltd | ARC

Website: www.ascenti.co.th

Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza