Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/06/2024 10:22, 155 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

pr streamplify Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Streamplify บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ Live Streaming อาทิเช่น Microphones ,Webcam ,Lighting ,USB Hubs และอื่น ๆ อีกมากมาย ascenti เปิดตัวสินค้า Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

Streamplify ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ Live Streaming ที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ พร้อมทำให้ทุกการสตรีมเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ซึ่งรอบนี้ทาง Streamplify มีการพัฒนา และขยายกลุ่มสินค้าให้ครอบคลุม และตอบโจทย์สตรีมเมอร์มากยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้เปิดตัวสินค้าทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE และ MOUNT LIFT ที่จะมาช่วยให้การสตรีม และการทำงานสะดวกมากยิ่งขึ้น

2 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

STREAMPLIFY CAPTURE 4K เป็นแคปเจอร์การ์ด ที่เหล่า Gamer, Streamer และ นักผลิต Content หรือ Creator ทั้งหลายใช้เป็นอุปกรณ์เสริม หรือเป็นตัวกลางในการรับสัญญาณภาพ และเสียง โดย STREAMPLIFY CAPTURE 4K รุ่นนี้ออกแบบมาให้มีความละเอียดภาพสูงสุดถึง 4K / 60Hz ทำให้มั่นใจว่าขณะการสตรีมที่ไหลลื่น ในขณะเดียวกันการส่งสัญญาณเสียงให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนทุกรายละเอียดสูงสุดถึง 48KHz/24bit ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
โดยพอร์ตการเชื่อมต่อ เป็น HDMI ทั้ง Input และ Output ซึ่ง HDMI สายเส้นนี้เส้นเดียวก็สามารถส่งสัญญาณออกได้ทั้งภาพ และเสียงที่มีความละเอียดสูง มาพร้อม Audio out / Mic in 4-pole 3.5 mm jack x 1

3 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

STREAMPLIFY CAPTURE 4K มีความอเนกประสงค์ และใช้งานง่าย เหมาะสำหรับทุกความต้องการในการสตรีมของคุณ ไม่ว่าจะเป็น OBS, XSplit, YouTube และอุปกรณ์เช่น PC, Xbox, PS5 เป็นต้น สำหรับราคา STREAMPLIFY CAPTURE 4K เปิดตัวเพียง 4,390 บาท พร้อมประกัน 2 ปี
รายละเอียดข้อมูลสินค้า https://www.streamplify.com/product/capture/capture-4k/
ช่องทางการซื้อ และรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่าน Streamplify Official Store : https://shorturl.asia/waSG9

4 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

STREAMING DECK ONE เป็น KEYPAD ที่ช่วยให้การทำงานง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถปรับแต่งให้สะดวกตามการ
โดยเป็นแผงควบคุมที่ออกแบบมาเพื่อการจัดการเนื้อหาดิจิทัลที่ใช้งานง่าย โดยมีปุ่ม LCD ที่ปรับแต่งได้ 15 ปุ่ม เพื่อประสบการณ์ที่คล่องตัว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยขาตั้งแบบพับได้ที่ปรับได้ 3 ระดับ พร้อมฐานกันลื่นเพื่อความมั่นคง และสายการเชื่อมต่อเป็น USB Type-C ที่สามารถถอดออกได้ และยังมี USB HUB Type A 3.0 มาให้อีก 2 ช่อง ให้คุณพร้อมถ่ายโอนข้อมูลได้แบบสะดวก

STREAMING DECK ONE มีซอฟแวร์ https://www.streamplify.com/streaming-deck-one-software-downlaod รองรับสำหรับการปรับแต่งค่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Plug-in ที่ให้มา สามารถดาวน์โหลด และปรับแต่งได้แบบง่าย ๆ รวมถึงรองรับซอฟต์แวร์สตรีมมิ่งยอดนิยม เช่น OBS, XSplit และ Vmix ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่นตลอดในการใช้งานด้านต่าง ๆ รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows และ Mac OS สำหรับราคา STREAMING DECK ONE เปิดตัวเพียง 3,990 บาท พร้อมประกัน 2 ปีเต็ม
ช่องทางการซื้อ และรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่าน Streamplify Official Store : https://shorturl.asia/6mXQ2

5 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

STREAMPLIFY MOUNT LIFT เป็นอุปกรณ์เสริม สำหรับยึดโต๊ะแบบอเนกประสงค์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ และมีน้ำหนักเบา ซึ่งรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 2.5 Kg และสามารถปรับได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงการปรับขึ้น-ลงได้ถึง 180° การหมุนแนวนอนได้ 360° ด้วยการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ โดยขยายได้สูงสุด 70 Cm. ในแนวนอน และ 80 Cm. ในแนวตั้ง พร้อมด้วยข้อต่อ และตัวยึดที่แข็งแรง ช่วยให้วางตำแหน่งได้อย่างยืดหยุ่น และปรับได้ง่าย

6 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT


EASY AND INTUITIVE

STREAMPLIFY MOUNT LIFT สามารถติดตั้งได้ทั้งไมโครโฟน กล้อง และไฟ ปรับหมุนได้ 360° ปรับหัวขึ้น - ลงได้ 180° การออกแบบบริเวณตัวหนีบโต๊ะมีความแข็งแรง ตัวแขนจับง่ายต่อการปรับความสูง การออกแบบติดตั้งแบบประหยัดพื้นที่ สำหรับราคา STREAMPLIFY MOUNT LIFT เปิดตัวราคาเพียง 1,550 บาท พร้อมประกัน 1 ปี
รายละเอียดข้อมูลสินค้า https://www.streamplify.com/product/accessories/mount-lift/
ช่องทางการซื้อ และรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่าน Streamplify Official Store : https://shorturl.asia/noG5m

7 Ascenti เปิดตัว Streamplify อัปเกรดความโปรให้สายสตรีม ด้วย CAPTURE 4K, STREAMING DECK ONE, MOUNT LIFT

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ ของ Streamplify ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะมาอัปเกรดความโปรของคุณได้แบบไม่จำกัด ที่สำคัญมาพร้อมการรับประกันดี ๆ จาก Ascenti ที่จะทำให้คุณมั่นใจตลอดการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Inbox >> https://www.facebook.com/StreamplifyThailand
และ https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza