Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/09/2024 18:51, 85 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

main banner Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

Super Flower แบรนด์พาวเวอร์ซัพพลายที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงด้านความทนทาน ความเสถียร และนวัตกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพาวเวอร์ซัพพลาย มาพร้อมการพัฒนาที่ก้าวล้ำกว่าที่เคย ด้วยมาตรฐาน Cybernetics ที่เน้นประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานและความเงียบในการทำงาน นับเป็นการยกระดับการพาวเวอร์ซัพพลายให้เข้าสู่มาตรฐานใหม่ควบคู่ไปกับมาตรฐาน 80 PLUS ในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานยิ่งขึ้น

image cybenetics pr Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

มาตรฐาน Cybernetics เป็นมาตรฐานใหม่ที่เน้นการวัดประสิทธิภาพการใช้พลังงาน การจ่ายพลังงานที่มีเสถียรภาพและความเงียบในการทำงาน มาตรฐานนี้จึงเป็นการยกระดับพาวเวอร์ซัพพลายให้มีคุณภาพสูงกว่าเดิม ด้วยการวัดประสิทธิภาพที่เข้มงวดกว่าและให้ความสำคัญกับความเงียบในการทำงานมากขึ้น ซึ่ง Super Flower นำเสนอการรองรับมาตรฐานนี้เพื่อความมั่นใจในการใช้งานของผู้ใช้ทุกคน

การกลับมาของ Super Flower ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่เป็นการนำเสนอนวัตกรรมและมาตรฐานใหม่ของพาวเวอร์ซัพพลายที่ล้ำสมัย Super Flower ได้ทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีการจ่ายพลังงานให้มีความเสถียรสูงสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ทุกระดับ

ไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ Super Flower รุ่นใหม่

leadex titanium 1600w Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

LEADEX Titanium 1600W ATX 3.1 รุ่นเรือธงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการพลังงานสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีการจ่ายไฟที่เหนือชั้น การออกแบบระดับพรีเมี่ยม และการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS Titanium ที่ให้ความเสถียรและความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง

Super Flower Leadex Titanium ATX 3.1 1600W


ราคา 14,490 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี

leadex vii platinum pro Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม

LEADEX VII Platinum PRO ATX 3.1 พาวเวอร์ซัพพลายที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cybernetics Certified Platinum และ 80 PLUS Platinum มอบประสิทธิภาพสูงสุดในการจ่ายพลังงาน เหมาะสำหรับงานหนักและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมระบบป้องกันที่ครบครันเพื่อความปลอดภัยสูงสุด


Super Flower Leadex VII Platinum PRO ATX 3.1 1000W


ราคา 5,890 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี

Super Flower Leadex VII Platinum PRO ATX 3.1 1200W


ราคา 6,890 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี

leadex iii gold 850w Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม


LEADEX III GOLD ATX 3.1
มาพร้อมการรับรองมาตรฐาน Cybernetics Certified Gold และ 80 PLUS Gold มอบประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานที่ประหยัดและเงียบ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน

Super Flower Leadex III Gold ATX 3.1 850W


ราคา 3,690 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี

Super Flower Leadex III Gold ATX 3.1 850W รับประกันสินค้า 10 ปี

zillion db bronze Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม
zillion dw white Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐาน Cybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม


Zillion Series 80 PLUS White
และ 80 PLUS Bronze พาวเวอร์ซัพพลายระดับ Entry ที่มาพร้อมการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS White ในช่วง 550W – 650W และ 80 PLUS Bronze 650W และระบบป้องกันการโอเวอร์โหลด การลัดวงจร และการโอเวอร์โวลต์ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานทุกสถานการณ์

Super Flower Zillion DB Bronze 650W ราคา 1,650 บาท


Super Flower Zillion DW White 650W ราคา 1,490 บาท


Super Flower Zillion DW White 550W ราคา 1,190 บาท

Super Flower Zillion DB Bronze รับประกันสินค้า 5 ปี

Super Flower Zillion DW White รับประกันสินค้า 3 ปี

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทย มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน

พาวเวอร์ซัพพลาย Super Flower วางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด หรือผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ชั้นนำ

ช่องทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-491

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Facebook Super Flower Thailand : www.facebook.com/SuperflowerTH

Line OA : @ascenti

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza