เมนบอร์ด ASRock 9 series คว้ารางวัลหลายรายการจาก Tom’s Hardware

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/03/2015 12:13, 470 views / view in EnglishEN
Share


เมนบอร์ด ASRock 9 series

คว้ารางวัลหลายรายการจาก Tom’s Hardware

asrock top chart x99 z97 เมนบอร์ด ASRock 9 series  คว้ารางวัลหลายรายการจาก Toms Hardware

ไทเป, ไต้หวัน, กุมภาพันธ์ 2015 - เมื่อเดือนธันวาคม ปลายปีที่ผ่านมา ASRockได้แสดงความเหนือชั้นของเมนบอร์ดในกลุ่มของ Micro ATX ให้ได้ประจักษ์กันทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง บนเว็บไซต์ Tom’s Hardware กับเมนบอร์ด X99M Extreme4 และ Fatal1ty X99 Killer ซึ่งแสดงให้เห็นเมนบอร์ด 9 series จากทาง ASRockจำนวนถึง 6 รุ่นด้วยกันที่ขึ้นไปติดอันดับใน Top Chart ดังที่ปรากฏอยู่ใน “Best Motherboard : February 2015″ ที่โพสบน Tom’s Hardware ในหัวข้อASRockเหนือชั้นพาเมนบอร์ด 9 series ทะยานติดท็อปชาร์ท

.

โดยมีเมนบอร์ด ASRockถึง 3 รุ่นจากใน 7 รุ่น ที่ถูกเลือกในกลุ่มของ “ที่สุดเมนบอร์ด Intel Z97 Express” รวมถึง Z97 Extreme 6 กับรางวัล Smart Buy และ Z97 Extreme 4, Z97 Extreme 9 ที่ได้รับรางวัล Approved Award รวมกับเมนบอร์ด X99 อีก 3 รุ่นที่ได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น X99M Extreme4 กับรางวัล Smart Buy และ X99 Extreme4, Fatal1ty X99M Killer กับรางวัล Approved Award อีกด้วย

ติดตามข้อมูลใน Tom’s Hardware “Best Motherboards : February 2015″

.

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.asrock.com.tw

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์ ,พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน , มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza