ASRock App Charge ชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนiPad, iPhone อย่างไวได้บนเมนบอร์ด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/03/2015 22:52, 524 views / view in EnglishEN
Share

ASRock App Charge

ชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนiPad, iPhone อย่างไวได้บนเมนบอร์ด

.

……….โดยปกติเมื่อเราใช้พีซีหรือโน๊ตบุ๊คบางครั้ง ก็จะพ่วงเอาโทรศัพท์มือถือเข้ากับพอร์ตเพื่อชาร์จไฟไปด้วย ซึ่งค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่ให้ความสะดวกอยู่ไม่น้อย เนื่องจากการใช้สายชาร์จในบางเวลาอาจไม่ได้ง่ายนัก โดยเฉพาะเมื่อปลั๊กพ่วงมีจำกัด การใช้พอร์ต USB มาเป็นตัวชาร์จ ค่อนข้างจะให้ความสะดวกมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้าน ในที่ทำงานหรือห้องเรียนก็ตาม แต่หลายครั้งเมื่อเราปิดเครื่อง Shutdown หรือการพักหน้าจอ Standby บางเครื่องไม่สามารถชาร์จไฟได้ จนกว่าจะเปิดเครื่องหรือเริ่มทำงานระบบอีกครั้งหนึ่ง

asrock app charger ASRock App Charge  ชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนiPad, iPhone อย่างไวได้บนเมนบอร์ด


……….แต่สำหรับเมนบอร์ด ASRockที่มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า ASRock App Charge ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นสำหรับการชาร์จไฟเข้ากับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone หรือ iPad ได้อย่างรวดเร็ว นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะไม่ว่าพีซีที่ใช้เมนบอร์ด ASRockจะอยู่ในโหมดใดก็ตาม ก็ยังสามารถต่อพ่วงสายชาร์จเพื่อชาร์จไฟเข้าสู่สมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องบูทเครื่องใหม่ทุกครั้ง แต่ชาร์จได้ในทุกขณะที่ต้องการ จึงค่อนข้างจะยืดหยุ่นในการใช้งาน

asrock app charger2 ASRock App Charge  ชาร์จไฟให้สมาร์ทโฟนiPad, iPhone อย่างไวได้บนเมนบอร์ด

.

……….โดยการทำงานของ ASRock App Charger นั้น จะช่วยให้การชาร์จไฟร่วมกับอุปกรณ์ของ Apple ได้เกือบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และ iPod โดยช่วยให้การชาร์จไฟรวดเร็วขึ้นถึง 40% เพียงแค่การติดตั้งแอพสำหรับชาร์จโดยเฉพาะ แล้วต่อพ่วงสายเข้ากับพอร์ต USB ด้วยแอพดังกล่าวนี้สนับสนุนการชาร์จไฟเข้าอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคอมพิวเตอร์จะเข้าสู่โหมด Standby mode (S1), Suspend to RAM(S3), hibernation mode (S4) หรือ power off (S5) ก็ตาม ซึ่งจะทำให้การชาร์จไฟสะดวกขึ้นกว่าที่เคย

.

……….ด้วยฟีเจอร์ ASRock App Charger มีอยู่ในเมนบอร์ดของทาง ASRockเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในระยะยาว ซึ่งการใช้งานผ่านทางแอพนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสะดวกมากขึ้น กับการชาร์จไฟผ่านทางเครื่องพีซีแบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมอีกด้วย

.

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.asrock.com/

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

……….ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์ ,พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน , มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

……….ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza