ASRockจัดหนัก ซื้อเมนบอร์ด พร้อมสนุกกับเกมระดับตำนาน Assassin’s Creed Syndicate

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/01/2016 16:13, 349 views / view in EnglishEN
Share

ASRockจัดหนัก ซื้อเมนบอร์ด พร้อมสนุกกับเกมระดับตำนาน

Assassin’s Creed Syndicate

.

ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคอเกมเพียงซื้อเมนบอร์ดตามรุ่นที่ระบุไว้ในเงื่อนไข ก็สามารถร่วมสนุกไปกับเกมระดับตำนาน Assassin’s Creed Syndicate ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดในรุ่น LGA1151 หรือ LGA2011-3 อย่ารอช้า! เพราะมีจำนวนจำกัด มาร่วมสนุกสุดมันส์กับเกมแอคชั่นภาคต่อที่หลายคนตั้งตารอบนเมนบอร์ด ASRockได้แล้ววันนี้

asrock assassin creed ASRockจัดหนัก ซื้อเมนบอร์ด พร้อมสนุกกับเกมระดับตำนาน  Assassins Creed Syndicate


ข้อกำหนดและเงื่อนไข


1. การซื้อสินค้าใดๆ ของโมเดลรวม ภายในช่วงเวลา โปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 8 มกราคม 2559 เวลา 00:00 น.- วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:59 น. (UTC + 8)


2. โปรโมชั่น ใช้ได้เฉพาะในเขตพื้นที่ เอเชีย แปซิฟิก บราซิล อเมริกาเหนือ และ ยุโรป


3. สินค้าซื้อแล้วไม่สามารถรับคืนได้ หาก มีการใช้ รหัสเกมส์ Assassin’s Creed Syndicate ไปแล้ว


4. หลังจากยื่นเอกสารแสดงสิทธิ์ ในการซื้อ “”ASRock’s Exclusive Serial No. Exchange Counter”" รหัสเกมส์ของคุณจะถูกส่งไปภายใน 72 ชั่วโมง หลังจากมีการพิสูจน์สิ่งที่ยื่นมาแล้ว สำหรับการลงทะเบียนระหว่างวันที่ 6 - 14 กุมภาพันธ์ 2559 รหัสเกมส์จะถูกส่งภายหลังจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เนื่องจากติดวันหยุดปีใหม่ของจีน


5. รหัสเกมส์ Assassin’s Creed Syndicate มีให้สำหรับผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ในช่วงระยะเวลาของโปรโมชั่น เท่านั้น จะไม่มีการลงทะเบียนรหัสเกมส์หลังจากวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:59 น. (UTC+8)


6. วันสุดท้ายในการขอรับสิทธิ์จากโปรโมชั่น คือวันที่ 25 มีนาคม 2559 11:59 น. (UTC+8)


7. วันหมดอายุของ Uplay key คือวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 11:59 น. (UTC+8)


8. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น กรุณาติดต่อได้ที่ [email protected]

.

สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและเมนบอร์ดที่จัดโปรโมชั่นได้ที่


http://www.asrock.com/news/events/AssassinsCreed/index.th.html

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.


ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza