ASRockBeebox N3150/ N3050 มาพร้อมการอัพเกรดขั้นสูงในราคาที่โดนใจ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 03/11/2015 21:23, 439 views / view in EnglishEN
Share

ASRockBeebox N3150/ N3050

มาพร้อมการอัพเกรดขั้นสูงในราคาที่โดนใจ

.

ในเวลานี้ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพีซีเดสก์ทอปสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์หรือพีซีเดสก์ทอปในสำนักงานหรือพีซีในงานอุตสาหกรรมหรือระบบสำหรับป้ายดิจิตอลก็ตาม ASRockBeeboxถือว่าเป็น NUC 0.6L เป็นมินิพีซีที่เหมาะสมในทุกความต้องการได้ ซึ่งในเวลานี้มีเวอร์ชั่นที่อัพเกรดเป็น Quad core ด้วยซีพียู Intel N3150SoC, จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD eMMC32GB มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 Home Edition 64-บิต นอกจากนั้น แม้จะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดก็ตาม ASRockBeeboxยังคงมีพื้นที่มากพอสำหรับการอัพเกรด ในการติดตั้งหน่วยความจำ DDR3 16GB และฮาร์ดดิสก์ 2TB เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น รวมไปถึงบอดี้ที่มีสีเงินเพิ่มเข้ามาใหม่ นอกเหนือจาก Beeboxสีดำและสีทอง ในรุ่นก่อนหน้านี้

asrock beebox n3150 ASRockBeebox N3150/ N3050  มาพร้อมการอัพเกรดขั้นสูงในราคาที่โดนใจ


Beeboxเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กตัวแรกของโลกที่มีพอร์ต USB Type-C นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นเดียวที่สนับสนุนการแสดงผลแบบ 3 หน้าจอ รองรับการถอดรหัส H.265 และการเล่นวีดีโอ 4K ด้วยการแสดงผลจากพอร์ต HDMI 2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่อง รวมไปถึงการสนับสนุนเมมโมรีในแบบ Dual-channel ระบบมีการออกแบบให้มีการใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนต่ำในขณะที่เปิดใช้งาน ในความเป็นจริงก็ถือว่าใกล้เคียงกับการทำงานในโหมด Eco สำหรับการดาวน์โหลดบิตทอเรนต์ มีเพียงไฟกระพริบเพียงเล็กน้อยเหมาะสำหรับเป็นคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในห้องนอน

.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่

http://www.asrock.com/news/index.asp?id=3033

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza